Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, sao Chelsea vẫn cho rằng đội bóng đang đi đúng hướng

Thứ Bảy 16/02/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson nói về phong độ của Chelsea, cầu thủ người Italia khẳng định đội bóng thành London vẫn đang đi đúng hướng.

Emerson hài lòng với những gì Chelsea đang thể hiện


Trong thời gian gần đây, Chelsea đã sút một cách khó hiểu. Ở Ngoại hạng Anh, họ thua 3 trận liên tiếp trên sân khách, không ghi được bàn nào và phải nhận tới 12 bàn thua. Những trận thua 0-4 trước Bournemouth hay 0-6 trước Man City khiến NHM đội bóng này tỏ ra chán nản.
Emerson nói về phong độ của Chelsea hình ảnh

Chelsea chơi không quá tốt trong thời gian gần đây


Chelsea lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, cơ hội vô địch đã không còn, thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn. Ở trận đấu gần nhất, The Blues đã trở lại mạch thắng sau khi đánh bại Malmo 2-1 trên sân khách ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Emerson nói về phong độ của Chelsea, cầu thủ người Italia khẳng định đội bóng thành London vẫn đang đi đúng hướng.

“Chúng tôi đang chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh, nhưng xét một cách tổng thể, chúng tôi vẫn đang có một mùa giải khá tốt, Chelsea vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ kém vị trí thứ 4 của M.U có 1 điểm mà thôi”.
Emerson

Emerson cho rằng Chelsea đang đi đúng hướng


“Ở những giải đấu còn lại, chúng tôi đều còn nguyên cơ hội vô địch. Chelsea còn rất nhiều trận đấu quan trọng trong tháng này, vì vậy chúng tôi cần tập trung và chơi với phong độ cao nhất có thể. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là vượt qua M.U ở FA Cup và vô địch cúp liên đoàn Anh, chúng tôi đủ sức làm được điều đó”.

Hậu vệ trái 24 tuổi này đã ra sân 15 lần trong tất cả các mặt trận ở mùa giải này, anh ghi được một bàn. Emerson hiện đang phải ngồi dự bị cho Alonso ở hành lang cánh trái. HLV Sarri giải thích lý do Emerson dự bị cho Marcos Alonso, ông thầy người Italia tiết lộ rằng chiều cao khiêm tốn hơn là một trong những lý do khiến cựu sao Roma không được đá chính thường xuyên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X