Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, "bom tấn" Sanchez vẫn được Mourinho khen ngợi

Thứ Năm 01/02/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sanchez đã có một ngày ra mắt tại Premier League không như ý khi để lại rất ít dấu ấn. Nhưng HLV Jose Mourinho vẫn dành những lời khen cho tân binh người Chile.
Choi te hai, bom tan Sanchez van duoc Mourinho khen ngoi hinh anh
Alexis Sanchez có một ngày làm việc thất vọng

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã bị Spurs cắt đứt mạch bất bại. Bàn thua từ giây thứ 11 bởi Eriksen cùng với pha phản lưới vô duyên của Phil Jones khiến Quỷ đỏ không thể gượng dậy. Và 2 bàn thắng này cũng là quá đủ để Tottenham có được chiến thắng chung cuộc.

Hàng phòng ngự Man United đã trải qua 90 phút tệ hại tại Wembley. Nhưng khả năng tấn công của Quỷ đỏ cũng không hề khá hơn. Mặc dù đã bố trí những cầu thủ tốt nhất hiện có nhưng đội bóng thành Manchester vẫn không thể sút tung lưới Tottenham dù chỉ 1 lần. Tân binh Sanchez biến mất hoàn toàn và gần như không để lại được dấu ấn nào. Dẫu vậy, ngôi sao 29 tuổi vẫn nhận được lời khen ngợi từ HLV Mourinho.
M.U thua vì Mourinho chọn một hàng công sai lầm
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas khẳng định rằng HLV Jose Mourinho đã mắc sai lầm khi sử dụng tiền vệ Jesse Lingard cho trận đại chiến với Tottenham vừa qua.

“Sanchez đã làm việc rất chăm chỉ. Nhưng trận đấu này đơn giản không phải dành cho cậu ấy. Trong hiệp hai, tôi đã cố để cậu ấy ở vị trí gần với Lukaku hơn. Nhưng trong lúc thi đấu, cậu ấy vẫn lùi quá sâu để tổ chức tấn công. Dẫu sao, Sanchez cũng đã cống hiến tất cả những gì có thể. Tôi cũng cảm thấy rất tốt khi biết rằng cậu ấy có tinh thần thi đấu mạnh mẽ như vậy”.

Nhận định về trận đấu, chiến lược gia người Bồ cho rằng đội bóng của ông đã phải nhận những bàn thua quá ngớ ngẩn và thiếu may mắn.

“Đó là một trận đấu khởi đầu bằng một bàn thua ngớ ngẩn. Bàn thua chỉ sau một vài giây có ảnh hưởng lớn tới trận đấu vì Tottenham có thể chơi như cách mà họ muốn. Nhìn chung, chúng tôi đã đụng phải một đội bóng tốt. Nhưng cả hai bàn thua mà chúng tôi phải nhận đều ngớ ngẩn. Riêng bàn thua thứ hai thì chúng tôi còn thiếu may mắn nữa.

“Sau khi phải nhận bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã có khoảng thời gian thi đấu tốt khoảng 10 đến 15 phút. Cách tiếp cận khung thành của chúng tôi rất tốt với những pha tạt cánh thẳng vào khu vực cấm địa. Nhưng bàn thua thứ hai đã giết chết chúng tôi về mặt tâm lý. Tottenham càng được thể chơi như cách họ muốn. Chúng tôi đã cố ngăn điều đó nhưng mọi thứ đã nằm trong tay họ. Lukaku có thể ghi bàn rút ngắn tỉ số nhưng Tottenham cũng có nhiều cơ hội tốt để nâng tỉ số lên cao hơn từ những pha phản công”.

Xem video clip Tottenham 2-0 M.U (vòng 25 Premier League 2017/18):

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X