Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, Lukaku vẫn được Mourinho bảo vệ

Thứ Hai 17/12/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho bảo vệ Jose Mourinho, ông thầy người Bồ khẳng định hài lòng với những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện trước Liverpool.

Lukaku chơi không tốt trước Liverpool


Tiền đạo Romelu Lukaku đã hoàn toàn bình phục chấn thương, với việc đang rất sung sức anh đã được HLV Jose Mourinho điền tên vào danh sách đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đã có một trận đấu vô cùng thất vọng.
HLV Jose Mourinho bảo vệ Jose Mourinho hình ảnh

Lukaku chỉ chạm bóng 20 lần trước Liverpool


Trong cả trận đấu, Lukaku chỉ chạm bóng có 20 lần, đây là số lần chạm bóng ít nhất của số 9 trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh mà anh đá đủ 90 phút. Cựu sao Everton cũng chỉ có 6 đường chuyền thành công ở trận đấu này.

Ngôi sao người Bỉ không có một cơ hội rõ ràng nào, và tất nhiên anh không thể ghi bàn. Ở mùa giải này, hình ảnh số 9 gây thất vọng đã trở nên quen thuộc. M.U đã bỏ ra 75 triệu bảng để có ngôi sao 25 tuổi, nhưng những gì anh thể hiện là cực kỳ thất vọng.

Đã có những thông tin cho rằng M.U sẵn sàng bán Lukaku nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Quỷ đỏ chỉ muốn thu về 60 triệu bảng từ thương vụ này. Hiện tại, PSG được cho là đang theo đuổi chân sút người Bỉ, họ nhắm Lukaku như sự thay thế lâu dài cho Edinson Cavani.


Mourinho bảo vệ Lukaku


HLV Jose Mourinho bảo vệ Jose Mourinho, ông thầy người Bồ khẳng định hài lòng với những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện trước Liverpool.
HLV Jose Mourinho bảo vệ Jose Mourinho hình ảnh 2

Mourinho lên tiếng bảo vệ Lukaku


"Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một trận đấu khá tốt. Lukaku đã chiến đấu hết sức mình, cậu ấy chơi năng nổ và tích cực đóng góp vào lối chơi chung của đồng đội. Mặc dù không ghi được bàn thắng, nhưng đóng góp của Lukaku vào lối chơi của đội bóng là rất lớn”.

“Hôm nay Lukaku đã di chuyển và tương tác tốt, cậu ấy không có những tình huống xử lý rườm rà hay để mất bóng nguy hiểm. Lukaku đã chiến đấu hết mình. Tôi nghĩ cậu ấy đang tiến bộ, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X