Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại Benteke vẫn được HLV Klopp bảo vệ

Thứ Tư 10/02/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Christian Benteke đã chơi thất vọng ở mùa giải này, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn lên tiếng bảo vệ chân sút người Bỉ.


Hè 2015, Liverpool phải bỏ ra 32,5 triệu bảng để có tiền đạo Christian Benteke từ Aston Villa. Từ khi cập bến Anfield, cầu thủ người Bỉ đã ghi 6 bàn sau 19 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Đó không phải thành tích quá thất vọng, nhưng vấn đề lớn nhất là trung phong sinh năm 1990 không đóng nhiều vào lối chơi của toàn đội.
Choi te hai tien dao Benteke van duoc HLV Klopp bao ve hinh anh
Benteke chơi thất vọng trong màu áo Liverpool
Giới chuyên môn cho rằng phong cách chơi của cựu cầu thủ Aston Villa không hợp với sơ đồ mà vị chiến lược gia người Đức áp dụng. Cụ thể, trong khi HLV Klopp muốn mọi cầu thủ phải di chuyển liên tục thì Benteke chỉ đợi trong vòng cấm để đón những tình huống bóng bổng. Nhiều nguồn tin cho rằng, Liverpool đang lên kế hoạch bán lỗ vốn tiền đạo sinh năm 1990 ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Klopp lên tiếng về tương lai của “siêu bệnh binh” Sturridge
(Bongda24h.vn) – Dù có lẽ cũng đã ngán ngẩm với đôi chân “pha lê” của tiền đạo 27 tuổi nhưng HLV người Đức của Liverpool vẫn tỏ ra hết sức kiên nhẫn chờ đợi.
Phát biểu trước báo giới, HLV Klopp lại ra sức bảo vệ chân sút người Bỉ: “Cậu ấy đang gặp khó khăn tại Liverpool. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đây mới là mùa giải đầu tiên của Benteke tại Anfield. Cậu ấy cần thời gian để hòa nhập với cách chơi của toàn đội. Theo tôi, 6 bàn thắng mà cậu ấy có được là thành tích có thể chấp nhận được. Tôi chưa khi nào có ý định tìm người thay thế Benteke. Tôi tin rằng thời gian sẽ giúp cậu ấy có thể tỏa sáng tại Liverpool”.
Choi te hai tien dao Benteke van duoc HLV Klopp bao ve hinh anh 2
HLV Klopp vẫn ra sức bảo vệ chân sút người Bỉ
Lúc này, khi Danny Ings nghỉ tới hết mùa, Daniel Sturridge và Divock Origi chưa có thể trạng tốt nhất thì Benteke vẫn là lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí trung phong. Việc Klopp bảo vệ chân sút sinh năm 1990 cũng là điều dễ hiểu bởi trong tay ông cựu cầu thủ Aston Villa vẫn là chân sút số 1. Nhưng nếu cầu thủ người Bỉ vẫn chơi nhạt nhòa như vậy, khả năng anh phải rời Anfield là hoàn toàn có thể xảy ra.
HLV Klopp nói gì sau khi bị West Ham loại khỏi FA Cup?
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho Liverpool xứng đáng có mặt ở vòng 5 FA vì họ mới là những người chơi hay hơn ở trận đấu trên sân Boleyn Ground...
Mới đây, Liverpool đã bị West Ham loại khỏi FA Cup. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải này The Kop thất bại trước “Búa tạ”. Tại Premier League, đội bóng chủ sân Anfield đang xếp giữa bảng xếp hạng. Danh hiệu mà họ ở gần nhất chính là League Cup, nơi The Kop đã lọt vào trận chung kết.

West Ham 2-1 Liverpool (Đá lại cúp FA 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X