Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chói sáng rực rỡ, Martial được đòi công bằng trên tuyển Pháp

Chủ Nhật 21/10/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young hết lời ca ngợi đồng đội trẻ tuổi sau cú đúp bàn thắng trong trận hòa Chelsea 2-2 Man Utd ngay trên đất khách Stamford Bridge.

Đáp trả mạnh mẽ những chỉ trích nào thì lười biếng hay nào thì thái độ thiếu chuyên nghiệp, Anthony Martial cho thấy mình vẫn đặc biệt ra sao, với khả năng định đoạt trận đấu bằng những khoảnh khắc thiên tài, không chỉ một mà tận hai ở Stamford Bridge.

Ashley Young khen ngợi Anthony Martial trận Chelsea 2-2 MU hình ảnh
Tiền đạo Anthony Martial trận Chelsea 2-2 MU

Tiền đạo người Pháp chói sáng với cú đúp bàn thắng để giúp Man Utd bất ngờ lội ngược dòng và vươn lên dẫn trước trong hiệp hai. Việc Quỷ Đỏ bị gỡ hòa phút chót có thể khiến ngày làm người hùng của cựu ngôi sao Monaco trở nên không trọn vẹn, nhưng anh vẫn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 2-2 MU.

Hậu vệ kỳ cựu Ashley Young hết lời ca ngợi đồng đội trẻ tuổi của mình: “Cậu ấy thực sự rất tuyệt vời, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thành thực mà nói, tôi không thể hiểu nổi vì sao cậu ấy không thường xuyên được triệu tập lên đội hình tuyển Pháp, vô cùng thiếu công bằng.”

“Những nghi ngờ về tài năng cũng như thái độ của Martial thực sự vô lý bởi chỉ có chính chúng tôi mới chứng kiến những điều đó của cậu ấy từ trên sân tập. Đó là nỗ lực chăm chỉ để không ngừng cống hiến, cũng như khả năng rê dắt và dứt điểm khó tin trong giới cầu thủ. Những bàn thắng ngày hôm nay là thành quả xứng đáng dành cho cậu ấy.”

Từ tương lai bất ổn bởi những mâu thuẫn gay gắt với HLV Jose Mourinho trong hè, giờ chỗ đứng của Martial được đảm bảo vững chắc ở Old Trafford với ba trận Premier League xuất phát đá chính liên tiếp cùng phong độ thăng hoa ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo 23 tuổi nhiều khả năng sẽ theo chân Luke Shaw gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ trong thời gian tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X