Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi quá tệ, Xhaka bị nghi không phải thuộc biên chế Arsenal

Thứ Hai 02/09/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Martin Keown, tiền vệ Granit Xhaka có thể chỉ đang trong thời gian được cho mượn tại Arsenal.

Cựu hậu vệ của Pháo thủ đã chỉ trích hậu bối người Thụy Sĩ sau màn trình diễn thất vọng trước Tottenham.

Arsenal mới bị cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà trước Tottenham tại vòng 4 Premier League. Qua đó, Pháo thủ bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách tới 5 điểm chỉ sau 4 trận đầu tiên. Ngay phút thứ 10, Arsenal đã bị Christian Eriksen làm tung lưới.

Tới cuối hiệp 1, Arsenal chịu một quả penalty khi Xhaka phạm lỗi rất thô với Son Heung-min trong vòng cấm. Harry Kane trừng phạt họ với cú đá thành công nhân đôi cách biệt.

Chơi quá tệ, Granit Xhaka bị nghi không phải thuộc biên chế Arsenal hình ảnh
Granit Xhaka chơi rất tệ trước Tottenham ở derby bắc London

Ngay trước giờ nghỉ giải lao, Alexandre Lacazette đã có bàn nhen nhóm hy vọng cho Arsenal. Từ đó, Pháo thủ nắm quyền kiểm soát trận đấu nhưng tất cả những gì họ có được chỉ là bàn gỡ hòa ở phút 71 của Pierre-Emerick Aubameyang.

Arsenal chỉ có được 1 điểm ở derby Bắc London và Keown nhấn mạnh sự yếu kém nơi Xhaka – người vốn được xem như trụ cột của họ. “Granit Xhaka rất tệ trong việc giải quyết vấn đề mà Arsene Wenger từng thừa nhận rằng đã yêu cầu tiền vệ 35 triệu bảng này không còn mắc phải nữa”, cựu trung vệ Pháo thủ nói trên tờ Daily Mail.

“Tôi sẽ khuyến khích cậu ấy không thực hiện những pha vào bóng liều mạng như vậy. Những gì tôi chứng kiến trước Tottenham là một Xhaka rất xưa cũ. Cậu ấy đã tặng cho đối thủ một quả phạt đền bằng cách vào thẳng chân Son Heung-min, ngay trước mắt của trọng tài Martin Atkinson.”

“Cậu ấy đã nghĩ gì? Những sai lầm liên tục của Xhaka đã làm ảnh hưởng đến sự vùng lên của Arsenal. Cậu ấy giống như một chiếc xe cứu hỏa bật lên và phát hiện ra ngôi nhà đã bị thiêu rụi, cậu ấy quá chậm! Cậu ấy để lại rất nhiều lo ngại trong những pha xử lý. Tôi nghi ngờ Xhaka có thể đang trong thời gian cho mượn tại Arsenal. Cậu ấy có thể sẽ sớm bị loại khỏi đội hình.”

Keown cũng chỉ ra những người nên được trao cơ hội nhiều hơn Xhaka: “Matteo Guendouzi mang đến màn trình diễn tốt nhất tôi từng thấy từ cậu ấy trong màu áo Arsenal. Lucas Torreira nên là người đá chính rồi Dani Ceballos trông thật tuyệt. Emery sẽ phải xem xét những ưu và nhược điểm của từng người để xác định xem có nên dùng Xhaka hay không.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X