Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi như lên đồng, Ozil sắp được Arsenal thưởng lớn

Chủ Nhật 15/11/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil, cầu thủ người Đức đang thể hiện phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây.


Mùa này, tiền vệ Mesut Ozil đang chơi bùng nổ trong màu áo Arsenal. Tuyển thủ người Đức đã tung ra tổng cộng 10 pha kiến tạo, đang dẫn đầu danh sách trong năm giải vô địch hàng đầu châu Âu (Anh, Đức, Tây Ban Nha, Italy, Pháp). Ozil cũng là cầu thủ giữ kỷ lục có tỷ lệ kiến tạo cao nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng. Sau 59 trận ở giải Ngoại hạng, anh có 23 đường kiến tạo, đạt tỷ lệ 2,57 trận là kiến tạo một lần. Người đứng thứ hai trong danh sách là Eric Cantona, cần 2,79 trận để có một lần chuyền dọn cỗ.
Choi nhu len dong, tien ve Ozil sap duoc Arsenal thuong lon hinh anh
Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil
Xa hơn, kể từ năm 2015 cựu cầu thủ của Real Madrid đã có tổng cộng 14 đường chuyền thành bàn, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, hay trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League có đường chuyền thành bàn trong 6 trận liên tiếp. Phong độ cao của cầu thủ sinh năm 1988 khiến một số đội bóng lớn ở châu Âu muốn có cầu thủ này, điển hình là Barca và Bayern Munich. Đội bóng chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua ngôi sao người Đức.
Nếu thay thế Wenger, Henry sẽ giúp Arsenal... nâng tầm
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Robert Pires tin rằng, người đồng đội cũ Thierry Henry sẽ mang đến những thành công ngoài mong đợi nếu như thay thế Wenger để dẫn...
Để tránh những đội bóng khác nhòm ngó tới ngôi sao của mình, HLV Wenger đang yêu cầu BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil. Mặc dù hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Emirates còn thời hạn tới 2.5 năm nữa, nhưng trước những sự chào mời từ Bayern Munich hay Barca, bộ sậu ở Arsenal không thể ngồi yên.

Hiện tại, Ozil vẫn đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal (với 140 nghìn bảng/tuần), nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng mức lương của cầu thủ người Đức sẽ được tăng lên tới 180-190 nghìn bảng/tuần, mức thu nhập vẫn khiến anh trở thành cầu thủ được đãi ngộ tốt nhất tại CLB. Bất chấp việc Arsenal có thể ký hợp đồng mới với Sanchez. Nếu thành công, Ozil sẽ là cầu thủ thứ ba mà BLĐ Arsenal trói chân thành công trong thời gian gần đây, sau Theo Walcott và Santi Cazorla.

Kỹ năng chuyền bóng cực đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil


T.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X