Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi mờ nhạt, Barkley vẫn được HLV Sarri "bảo kê"

Thứ Hai 06/08/2018 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Barkley và kỳ vọng anh sẽ trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ Chelsea trong tương lai.

Barkley chơi mờ nhạt trước Man City

Barkley đã có khởi đầu khá tệ hại tại sân Stamford Bridge mùa trước. Chấn thương và phong độ kém khiến cầu thủ người Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 lần sau khi chuyển đến Chelsea từ Everton hồi tháng Một.

Nhưng hiện giờ, Barkley lại có một cuộc sống mới khá dễ chịu dưới thời HLV Sarri. Anh đã được chơi đủ 90 phút trong trận thua của The Blues trước Man City vừa qua.

Đây là một trận đấu mà Barkley chơi khá mờ nhạt. Anh được giao nhiệm vụ làm cầu nối giữa hàng tiền vệ với hàng công song không thể hiện được gì nhiều.
 

Sarri bất ngờ khen ngợi Barkley
Barkley được Sarri khen ngợi sau trận thua Man City dù chơi tệ hình ảnh

Barkley được Sarri khen ngợi sau trận thua Man City

Mặc dù thất bại tâm phục khẩu phục trước Man City nhưng HLV Sarri tỏ ra khá lạc quan trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông cũng dành những lời khen cho Barkley về khả năng của cầu thủ này.

“Tôi thích cậu ấy. Barkley là một cầu thủ kỹ thuật. Tôi thực sự rất thích cậu ấy. Dẫu vậy, cậu ấy cần phải cải thiện hơn nữa ở khâu phòng ngự. Vào thời điểm này, thật khó để kết hợp Jorginho, Fabregas và Barkley cùng nhau.

“Nhưng tôi thích cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất hữu dụng với chúng tôi”.


Bên cạnh đó, HLV Sarri cũng thừa nhận rằng Chelsea còn rất nhiều việc phải làm trước trận mở màn Premier League với Huddersfield vào cuối tuần sau.

“Vào thời điểm này, các cầu thủ cũng đã có ý niệm về sự áp sát. Đôi khi chúng tôi áp sát đúng, đôi khi sai. Chúng tôi cũng bắt đầu hình thành suy nghĩ kiểm soát trận đấu. Nhưng hôm nay chúng tôi không thể kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi vẫn cần phải làm việc rất nhiều.

“Mọi thứ không dễ dàng. Tuần sau chúng tôi sẽ có một trận giao hữu với Lyon. Và tôi rất mong có những trận đấu như thế để cho các cầu thủ tập luyện và tiến bộ nhanh hơn nữa”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận đấu Chelsea vs Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X