Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi "lên thần" trên đất Pháp, Ospina được Wenger thưởng lớn

Thứ Tư 14/09/2016 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận PSG 1-1 Arsenal, thủ thành David Ospina đã chơi cực kỳ xuất sắc. Sau trận đấu HLV Wenger cam kết sẽ sử dụng anh ở đấu trường Champions League.


Rạng sáng nay, Arsenal hành quân tới sân của PSG trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng A Champions League. Pháo thủ đã chơi không tốt ở trận này, họ để đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn. Nhưng rất may là thầy trò HLV Wenger đã có sự tỏa sáng đúng lúc của tiền đạo Alexis Sanchez, pha lập công của ngôi sao sinh năm 1988 giúp đội bóng nước Anh rời Paris với một kết quả hòa.
Wenger khen Ospina sau tran PSG 1-1 Arsenal hinh anh
Ospina được HLV Wenger trọng dụng ở Champions League
Trận PSG 1-1 Arsenal, thủ thành David Ospina đã chơi cực kỳ xuất sắc. Thủ môn người Colombia đã có ít nhất 3 tình huống cản phá xuất thần, trong đó anh giành chiến thắng trước Cavani và sau đó là Di Maria trong những tình huống đối mặt. Cách đây khoảng 1 năm, Ospina mắc sai lầm chết người trong trận đấu với Olympiakos và từ đó mất luôn suất bắt chính vào tay Petr Cech. Nhưng với màn thể hiện tuyệt vời tối qua, HLV Wenger đã đặt niềm tin trở lại vào thủ thành sinh năm 1988.
Dư âm PSG 1-1 Arsenal: Ngày Verratti lu mờ Ozil
(Bongda24h.vn) - PSG đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal, trận PSG 1-1 Arsenal chứng kiến sự nổi bật của tiền vệ Verratti so với “nhạc...
Sau trận đấu PSG 1-1 Arsenal, HLV Wenger nói: “Cậu ấy đã có màn trình diễn ấn tượng, Ospina cho thấy mình là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi có những quy định riêng về phân công nhân sự, Arsenal thi đấu trên nhiều mặt trận và mọi cầu thủ đều được trao cơ hội thể hiện mình. Ospina đã chơi tốt và cậu ấy sẽ được trao cơ hội ở những trận đấu tiếp theo”. Đối thủ của Arsenal trong loạt trận thứ hai là Basel vào rạng sáng ngày 29/9, nếu không gặp chấn thương hay vấn đề thể lực Ospina vẫn là người bắt chính cho Pháo thủ.
Wenger khen Ospina sau tran PSG 1-1 Arsenal hinh anh 2
Arsene Wenger cam kết sử dụng Ospina ở đấu trường Champions League
Ở trận đấu trên đất Pháp, Arsenal cũng phải nhận một tổn thất không nhỏ khi tiền đạo Giroud bị truất quyền thi đấu. Nói về tình huống này, chân sút người Pháp thanh minh: “Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại rút thẻ. Đó chỉ là một tình huống va chạm thông thường. Verratti bị vướng vào đường chạy của tôi, cả hai chỉ va chạm nhẹ. Tôi nghĩ rằng cậu ta đã ăn vạ, bởi tình huống đó không nghiêm trọng khiến cho cậu ta phải ngã lăn ra như vậy”.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X