Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi lên đồng tại EURO, Luke Shaw nhận tin vui từ MU

Thứ Hai 05/07/2021 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng ký một hợp đồng mới với hậu vệ cánh người Anh sau những màn trình diễn chói sáng của Shaw tại EURO 2020.
Chơi lên đồng tại EURO, Luke Shaw nhận tin vui từ MU hình ảnh
MU đang sẵn sàng ký một hợp đồng mới với Luke Shaw

Tin chuyển nhượng MU ký hợp đồng mới với Luke Shaw

Luke Shaw đang là cái tên đáng chú ý của ĐT Anh sau những màn trình diễn đẳng cấp tại EURO 2020. Ở trận đấu vòng 1/8 thắng Đức, Shaw không những khóa chặt cánh trái của Kai Havertz và Joshua Kimmich, mà hậu vệ này còn kiến tạo để Sterling đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu.

Tới trận tứ kết vừa qua, Shaw tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ với 2 pha kiến tạo để Harry Marguire và Kane lập công ở 5 phút đầu hiệp 2, qua đó chính thức dập tắt hy vọng lội ngược dòng của Ukraine.

Đáng chú ý là Shaw mới trở lại tuyển Anh vào tháng 3 năm nay, sau gần 3 năm không được triệu tập. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi này hồi sinh ngoạn mục trong màu áo MU. Anh chính là hậu vệ trái số 1 của HLV Ole Solskjaer. 

Với những màn trình diễn thăng hoa đó, Shaw đã lấy được lòng tin từ ban lãnh đạo MU và gần như anh sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Quỷ đỏ khi mà hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn tới năm 2023.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn với ngôi sao sinh năm 1995 trong tháng tới bằng một giao kèo mới có đãi ngộ tốt hơn. Đây cũng là cách để MU giữ chân Shaw trước sự chú ý từ các đội bóng khác. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X