Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chơi dưới trướng Mourinho thích hơn Klopp"

Thứ Năm 08/03/2018 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Danny Mills của Man City cho rằng chơi dưới sự dẫn dắt của Mourinho thích hơn so với Klopp vì “người đặc biệt” luôn chú ý đến mọi chi tiết trong công tác phòng ngự.

Choi duoi truong Mourinho thich hon Klopp hinh anh
Danny Mills cho rằng chơi dưới trướng Mourinho thích hơn Klopp

Mourinho và Klopp sẽ đối đầu với nhau trong trận derby nước Anh cuối tuần này tại Old Trafford. Hiện tại, Liverpool chỉ còn kém Man United đúng 2 điểm trên bảng xếp hạng. Và cả hai đội bóng đều đang hy vọng sẽ giành được chiến thắng để tiến một bước dài trong cuộc đua top 4 mùa giải năm nay.

Trước thềm trận đại chiến kinh điển, cựu hậu vệ Danny Mills của Man City đã được hỏi anh muốn chơi dưới trướng Mourinho hay Klopp. Và cựu tuyển thủ Anh khẳng định Mourinho là lựa chọn sáng suốt hơn cả.
Man United tự tin giữ chân được Anthony Martial
Manchester United tin tưởng sẽ sớm gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao trẻ Anthony Martial.

“Tôi mong muốn được chơi cho Mourinho”, Mills chia sẻ trên tờ Premier League Daily. “Tôi biết ông ấy có thể gây ra rất nhiều vấn đề nhưng đó chỉ là một phần của Mourinho. Những mùa giải cuối cùng của ông ấy ở các đội bóng thường không tốt.

"Nhưng trước đó, ông ấy cho thấy tài năng đặc biệt về khía cạnh quản lý cầu thủ, đối phó với các vấn đề, chuẩn bị chiến thuật. Ông ấy cũng sẵn lòng thay đổi và ủng hộ các cầu thủ của mình. Ông ấy là một HLV có tâm lý ưu tiên phòng ngự và chiến thuật đó phù hợp với tôi”.

Khi được hỏi tiếp là tại sao lại đánh giá Klopp thấp hơn Mourinho, Danny Mills chia sẻ thêm: “Klopp không quá chú trọng vào công tác phòng ngự và điều đó khiến tôi không hài lòng. Đội bóng của ông ấy trông có vẻ chả quan tâm gì đến chuyện phòng ngự cả.

“Thật ra việc tôi lựa chọn Mourinho có một chút liên quan đến mối quan hệ với ông ấy. Tôi biết ông ấy nhiều hơn là Klopp và tôi cũng biết cách ông ấy xử lý mọi việc. Tôi tin chắc Klopp cũng là một HLV tuyệt vời. Và nếu ông ấy thích bạn thì bạn sẽ được ông ấy truyền cho nguồn cảm hứng thi đấu dồi dào. Nhưng cuối cùng thì tôi vẫn chọn Mourinho vì cá nhân tôi biết rõ ông ấy hơn”, cựu cầu thủ của Man City kết lại.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X