Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi đòn tâm lý với Van Dijk, Kepa nhận cái kết đắng

Thứ Hai 28/02/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bắt bài được ý đồ đá luân lưu của Van Dijk nhưng Kepa không có một cơ hội nào để cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của đối thủ.

Van Dijk lạnh lùng đánh bại Kepa ở loạt luân lưu

Trận Chung kết Carabao Cup 2021/22 đã phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu khi 2 đội hòa nhau 0-0 sau 120 phút tính cả hiệp phụ. Ở đó, HLV Tuchel tung Kepa vào sân thay Edouard Mendy với hy vọng đem về chiến thắng cho The Blues.

Với kinh nghiệm bắt penalty, Kepa luôn có những hành động gây đòn tâm lý với đối phương. Một trong số đó là tình huống anh đối mặt với Van Dijk ở lượt đá thứ ba của Liverpool.

Thủ thành người Tây Ban Nha thậm chí cố tình đứng lệch về bên trái theo hướng dứt điểm của Van Dijk với mong muốn khiến đối phương phân tâm. Nhưng điều này chẳng hề tác động được tới tâm lý của trung vệ số 4 bên phía Liverpool.

Van Dijk vs Kepa
 Kepa chơi đòn tâm lý với Van Dijk nhưng cũng không thể cản phá cú đá luân lưu của đối thủ.

Van Dijk thậm chí tung cú dứt điểm rất căng về góc cao ở đúng phía Kepa đã chọn sẵn. Dù bắt bài được ý đồ của đối thủ, thủ môn của Chelsea cũng chẳng thể nào cứu thua trước cú đá đầy hiểm hóc.

Trong cả 11 lượt đá của Liverpool, Kepa không có nổi 1 lần cứu thua dù đã làm mọi cách gây tác động tâm lý với đối thủ. Nghiệt ngã thay, chính thủ môn sinh năm 1994 đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến Chelsea thất bại 10-11 trước Liverpool và ngậm ngùi nhìn đối thủ vô địch.

Điểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với TuchelĐiểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với Tuchel
Liverpool giành chiến thắng trước Chelsea để giành danh hiệu Carabao Cup nhờ pha đá penalty lên trời của thủ môn Kepa. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn đáng...
Khiến Chelsea thất bại trước Liverpool, Kepa phản ứng thế nào?Khiến Chelsea thất bại trước Liverpool, Kepa phản ứng thế nào?
Thủ môn Kepa thừa nhận rất thất vọng sau tình huống đá hỏng 11m khiến Chelsea để thua Liverpool, anh cũng hứa sẽ nỗ lực hơn nữa.
HLV Tuchel tung Kepa vào bắt luân lưu và cái kết cay đắngHLV Tuchel tung Kepa vào bắt luân lưu và cái kết cay đắng
Được tung vào sân bắt luân lưu trận Chung kết Carabao Cup, Kepa không những không cản phá được quả penalty nào mà còn thực hiện hỏng lượt đá của mình khiến...
HLV Tuchel: Kepa không có lỗiHLV Tuchel: Kepa không có lỗi
HLV Thomas Tuchel khẳng định thủ môn Kepa Arrizabalaga không có lỗi khi đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X