Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chơi dao suýt đứt tay, Pep Guardiola thở phào

Chủ Nhật 16/04/2023 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những sự thay đổi người của HLV Pep Guardiola khiến Man City bị Leicester dồn ép cuối trận đấu nhưng may mắn không bị mất điểm.

Man City có lợi thế lớn trước Leicester khi Stones mở tỉ số từ sớm trước khi Haaland lập cú đúp kết liễu trận đấu ngay trong 25 phút đầu tiên. Dù vậy, Haaland và Stones đã được rút ra khỏi sân ở giờ nghỉ. Sau đó lần lượt Rodri, De Bruyne và Grealish được thay thế.

Pep Guardiola
Chơi dao suýt đứt tay, Pep Guardiola thở phào

Tuy nhiên, những sự thay đổi người này của HLV Pep Guardiola đã phản tác dụng khi Leicester nắm trong tay hoàn toàn thế trận. Iheanacho gỡ lại 1 bàn cho “bầy cáo” ở phút 75. Leicester cũng dồn ép ở những phút tiếp theo. Iheanacho cũng có một pha dứt điểm trúng khung gỗ vào cuối trận. May mắn cho Man City khi Leicester không ghi được bàn thắng thứ hai để đẩy tinh thần lên cao hơn nữa.

Chia sẻ về giai đoạn cuối trận, HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận ông đã lo lắng với những gì xảy ra.

“Luôn khó khăn khi bạn thi đấu sau một trận Champions League trước một đội đang chiến đấu. Nhưng chúng tôi đã thể hiện được năng lực. Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất tốt với sự tập trung nhưng khi bạn tạo ra nhiều sự thay đổi người thì bạn cũng sa sút đi một chút. Chúng tôi đã giành 3 điểm và sẽ hướng tới trận tiếp theo.

Các cầu thủ bắt đầu hiệp hai với cách tiếp cận như khi bắt đầu trận đấu. Tôi có một chút kinh nghiệm về việc thi đấu 3 ngày một trận ở những giai đoạn quan trọng. Khi trạn đấu nằm trong tầm kiểm soát, chúng tôi tạo ra những sự thay đổi.

Dĩ nhiên là giai đoạn cuối trận rất đáng lo. Chúng tôi đã mắc một sai lầm và rồi họ có những cơ hội của Maddison và Iheanacho. Trận đấu này rất khó khăn trong 15 phút cuối. Nhưng 60 hay 65 phút đầu tiên rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X