Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Zinchenko sắp được Man City thưởng lớn

Thứ Năm 23/05/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Zinchenko. Ngôi sao 22 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội chủ sân Etihad.

Zinchenko sắp được Man City thưởng lớn


Man City có một mùa giải tương đối thành công. Đội chủ sân Etihad mang về cho mình 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, họ là đội bóng đầu tiên của nước Anh làm được điều đó. Rất nhiều cầu thủ của Man City chơi bùng nổ ở mùa giải này, trong đó phải kể đến Phil Foden hay Oleksandr Zinchenko.
 
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Zinchenko hình ảnh

Man City lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Zinchenko


Mùa giải 2018/19, Oleksandr Zinchenko được HLV Pep Guaridola sử dụng khá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng tận dụng tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Giai đoạn cuối mùa, cầu thủ 22 tuổi vượt qua Benjamin Mendy và Fabian Delph để trở thành hậu vệ trái số 1 của Man Xanh.

Tính ra hậu vệ người Ukraine đã có gần 30 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này, Pep đã quyết định không để cầu thủ này cập bến Wolves ở Hè 2018 và đây là quyết định đúng của ông thầy người TBN. 

Pep Guardiola khen ngợi Oleksandr Zinchenko, ông muốn các cầu thủ trẻ học tập hậu vệ này. Sau những màn trình diễn ấn tượng, Zinchenko sắp được Man xanh thưởng lớn.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Zinchenko. Ngôi sao 22 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội chủ sân Etihad và nửa xanh thành Manchester muốn giữ chân ngôi sao của mình. Hợp đồng hiện tại của Zinchenko chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Man City muốn giữ chân cầu thủ này thêm 3 năm.

Nhiều khả năng Zinchenko sẽ nhanh chóng đồng ý ký hợp đồng mới với Man City, bởi anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad. Ngoài cầu thủ sinh năm 1996, đội chủ sân Etihad còn đang lên kế hoạch giữ chân Gundogan, ngôi sao cũng lọt vào tầm ngắm của Inter Milan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X