Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Smalling sắp được thưởng lớn

Thứ Bảy 07/12/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chris Smalling có thể trở lại ĐT Anh bởi phong độ cực tốt trong màu áo Roma. Ngôi sao 30 tuổi rời Quỷ đỏ cập bến đội bóng của Italia theo dạng cho mượn ở Hè 2019.

Smalling đứng trước khả năng trở lại ĐT Anh


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Chris Smalling chơi không quá ấn tượng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1989 không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford. Hè năm nay, với việc MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire, cầu thủ người Anh buộc phải ra đi.
 
Smalling dung truoc kha nang tro lai DT Anh

Smalling đứng trước khả năng trở lại ĐT Anh


Sau một thời gian đàm phán, Smalling cập bến Roma theo dạng cho mượn. Cựu sao Fulham đang chơi cực tốt. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ 30 tuổi chơi bùng nổ, giúp Roma cầm hòa Inter Milan, đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng với tỷ số 0-0. 

Màn trình diễn ấn tượng của Smalling là một trong những lý do giúp Roma tạm chen chân vào Top 4 Serie A, ở Europa League đội bóng này cũng đứng trước khả năng vượt qua vòng bảng. Theo Daily Mail, Chris Smalling có thể trở lại ĐT Anh bởi phong độ cực tốt trong màu áo Roma. 

HLV Gareth Southgate, cùng trợ lý Steve Holland, đang xem xét các sự lựa chọn cho vị trí trung vệ tuyển Anh để lập danh sách đội hình tiến tới VCK Euro 2020, nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định cầu thủ thuộc biên chế của MU đứng trước cơ hội được lựa chọn.

Kể từ tháng 10 năm 2017 đến nay Smalling chưa được trở lại ĐT Anh, trận gần nhất của anh cho ĐTQG đã diễn ra từ giữa năm 2016. Kể từ đó đến nay, anh vắng mặt vì chấn thương, ngồi dự bị hoặc không được triệu tập.

Tổng cộng, Smalling đã có 31 trận chơi cho đội tuyển, ghi được 1 bàn thắng ở trận giao hữu với Bồ Đào Nha.
Juventus muốn mua trung vệ Smalling của MU, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Roma và hai đội bóng thành Milan cũng đang quan tâm trung vệ của Man đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X