Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ ở Etihad, "Bom tấn" Man City sắp được thưởng lớn

Thứ Hai 21/03/2022 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri đang chơi cực tốt trong màu áo Man City, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Man City giữ chân Rodri


Hè 2018, Man City bỏ ra 63 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid. Anh là bản hợp đồng đắt giá nhất của Man xanh ở thời điểm đó. Cập bến Etihad, cầu thủ sinh năm 1996 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Man City lên kế hoạch gia hạn với Rodri

Man City lên kế hoạch gia hạn với Rodri


Khả năng phán đoán, cầm trịch trận đấu của ngôi sao sinh người Tây Ban Nha là phẩm chất cần thiết để HLV Pep Guardiola áp dụng chiến thuật của mình. Thậm chí với việc Rodri chơi xuất sắc, Gundogan còn phải ngồi dự bị trong nhiều trận đấu của Man xanh.

Cách điều tiết trận đấu của anh là nền tảng cho rất nhiều đợt tấn công của Man City. Rodri hiện là một trong những cái tên đầu tiên trong đội hình của Pep khi đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Anh đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo tính đến hiện tại.

Nhiều thông tin cho rằng Barca và Real quan tâm cầu thủ của Man City, họ muốn đưa anh trở lại Tây Ban Nha. Tất nhiên là Man xanh không muốn mất ngôi sao của mình. Hợp đồng hiện tại của Rodri với Man xanh còn thời hạn đến Hè 2024, song đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình.

Theo The Telegraph, Man City đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho Rodri. Đội chủ sân Etihad muốn giữ chân cầu thủ này đến Hè 2026. Họ chấp nhận tăng lương đáng kể cho anh ở bản hợp đồng mới. Nếu quá trình thương thảo suôn sẻ, Man City không cần lo lắng cho vị trí tiền vệ trụ trong thời gian dài.
Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?
Liverpool sẽ đụng độ Man City ở bán kết FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau lễ bốc thăm.
Soán ngôi Barca, Man City trở thành đội bóng giàu nhất thế giớiSoán ngôi Barca, Man City trở thành đội bóng giàu nhất thế giới
Theo xếp hạng từ công ty kế toán Money League, Manchester City trở thành đội bóng đứng đầu danh sách các CLB giàu nhất thế giới.
Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?
Tiền đạo Diogo Jota đã lên tiếng chia sẻ về việc phải đụng Man City ở bán kết FA Cup sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng này vượt qua Nottingham...
Pep ấn tượng thực sự với một cái tên sau trận thắng của Man CityPep ấn tượng thực sự với một cái tên sau trận thắng của Man City
HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho học trò, đặc biệt là cầu thủ chạy cánh người Anh, Raheem Sterling sau trận thắng 4-1 trước chủ nhà...
Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X