Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ ở đầu mùa giải, Luke Shaw sắp trở lại ĐT Anh

Thứ Năm 30/08/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw trở lại ĐT Anh là khả năng rất cao. Theo Mirror, với phong độ rất cao hiện tại cầu thủ 23 tuổi đang đứng trước cơ hội được HLV Gareth Southgate gọi trở lại ĐTQG.

Luke Shaw đang đạt phong độ rất cao


M.U đã thua 2 trong số 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, song họ vẫn xuất hiện một số điểm sáng trong lối chơi của mình. Phong độ ấn tượng của Luke Shaw là một trong những điểm sáng trong lối chơi của M.U ở giai đoạn đầu mùa.
 
Chơi ấn tượng, Luke Shaw trở lại ĐT Anh hình ảnh

Luke Shaw chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải


3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này cầu thủ sinh năm 1995 đều đá chinh, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Không chỉ gây ấn tượng ở khả năng phòng thủ, Shaw còn hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng.

Mourinho khẳng định ông rất hài lòng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1995:  “Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở giai đoạn đầu mùa, cậu ấy đã có sự tiến bộ hơn rất nhiều so với mùa giải trước”.

“Shaw đang rất chăm chỉ trong tập luyện, cậu ấy muốn chứng tỏ khả năng của mình sau một mùa giải không thể hiện được quá nhiều. Tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới, chỉ cần lấy lại sự tự tin cậu ấy có thể làm được rất nhiều điều”.
 

Luke Shaw có thể được triệu tập trở lại ĐT Anh

 

Luke Shaw trở lại ĐT Anh là khả năng rất cao. Theo Mirror, với phong độ rất cao hiện tại cầu thủ 23 tuổi đang đứng trước cơ hội được HLV Gareth Southgate gọi trở lại ĐTQG.
Luke Shaw

Luke Shaw có thể được trở lại ĐT Anh


HLV Southgate cũng đang ấn tượng với sự trở lại mạnh mẽ của Luke Shaw, ông thầy người Anh đang lên kế hoạch triệu tập ngôi sao 23 tuổi trở lại đội hình Tam sư. 

Tại World Cup 2018, Luke Shaw không có tên trong danh sách tới Nga. Với phong độ thất vọng ở mùa giải vừa rồi việc cầu thủ 23 tuổi ngồi nhà xem World Cup cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Vào ngày 12/9 tới đây, Anh sẽ có trận giao hữu với Thụy Sỹ, nếu được triệu tập Luke Shaw sẽ có cơ hội ra sân trở lại trong màu áo ĐTQG sau một thời gian bị loại bỏ bởi phong độ thiếu ấn tượng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X