Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Có dấu hiệu sa sút, Jadon Sancho nhận lời cảnh báo

Thứ Bảy 19/10/2019 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dortmund cảnh báo tiền vệ Jadon Sancho, ông Lucien Favre khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 cần tập trung vào chơi bóng và bỏ qua những tin đồn.

Sancho nhận lời cảnh báo


Tiền vệ Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 19 tuổi đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua anh có 13 bàn thắng và 19 kiến tạo trên mọi đấu trường.
HLV Dortmund cảnh báo tiền vệ Jadon Sanch hình ảnh

Sancho nhận lời cảnh báo


Với sự tiến bộ không ngừng, ngôi sao người Anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU, Real Madrid hay Bayern Munich đều quan tâm cầu thủ của Dortmund, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Hè năm nay, Dortmund đã phải rất vất vả mới giữ chân cầu thủ sinh năm 2000. Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 đội vóng vùng Ruhr chơi không quá ấn tượng, 3 trận gần nhất ở Bundesliga họ chỉ giành 3 điểm và tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Những ngôi sao của Dortmund đã không còn thể hiện được khả năng trong đó có Sancho. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Dortmund cảnh báo tiền vệ Jadon Sancho, ông Lucien Favre khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 cần tập trung vào chơi bóng và bỏ qua những tin đồn.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của Dortmund hiện tại, tôi vui mừng khi BLĐ đội bóng giữ chân thành công Sancho. Sự kỳ vọng từ BLĐ và NHM vào cậu ấy là rất lớn, tôi tin Sancho biết điều đó. Tôi muốn cậu ấy tập trung hoàn toàn vào việc chơi bóng”.

“Sancho là cầu thủ tuyệt vời nhưng vẫn còn học hỏi nhiều điều. Cậu ấy cần phải tiếp tục tập luyện và tiến bộ bởi tiềm năng của cậu ấy là cực lớn.”

Mới đây, Michael Zorc nói về tương lai Sancho, Giám đốc thể thao của Dortmund mang đến tin vui cho các đại gia khi khẳng định cầu thủ người Anh có thể ra đi trong tương lai gần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X