Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Guendouzi sắp được Arsenal thưởng lớn

Thứ Tư 21/08/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Matteo Guendouzi, Pháo thủ dự định tăng lương gấp đôi cho tiền vệ này ở bản hợp đồng mới.

Arsenal muốn giữ chân Matteo Guendouzi


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng để đưa về Matteo Guendouzi. Cầu thủ 20 tuổi này không được đánh giá quá cao, song anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1999 ra sân 40 lần trên mọi mặt trận.
 
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Matteo Guendouzi hình ảnh

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Matteo Guendouzi


Dưới thời Unai Emery, Matteo Guendouzi đang là một trong những nhân tố quan trọng. Cầu thủ người Pháp này có khả năng thu hồi bóng và chuyền dài tốt, anh được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London. Một vài CLB lớn đã bắt đầu quan tâm đến cựu sao Lorient.

Hợp đồng của Guendouzi với Arsenal vẫn còn thời hạn đến năm 2023, song đội bóng thành London muốn gắn chặt tương lai của cầu thủ 20 tuổi với sân Emirates. Theo Daily Mail, Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Matteo Guendouzi, Pháo thủ dự định tăng lương gấp đôi cho tiền vệ này ở bản hợp đồng mới.

Theo đó, đội bóng thành London muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1999 đến năm 2024, để thuyết phục Matteo Guendouzi ký vào bản giao kèo mới, Arsenal sẵn sàng tăng lương cho anh từ 35.000 bảng/tuần lên 70.000 bảng/tuần.

Mới đây, Guendouzi khẳng định hạnh phúc ở Arsenal. Cầu thủ này cũng khẳng định lối chơi được HLV Emery vận hành phù hợp với mình, bởi vậy khả năng cựu sao Lorient đồng ý ký hợp đồng mới là rất cao.

Arsenal khởi đầu mùa giải này khá tốt, họ giành 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Guendouzi nói về Arsenal, cầu thủ 20 tuổi tự tin vào khả năng động chủ sân Emirates sẽ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X