Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chơi bóng dưới thời Pep Guardiola cứ như đang ở đại học"

Thứ Ba 27/02/2018 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vincent Kompany so sánh đầy thú vị về việc các cầu thủ Manchester City tập luyện dưới thời Pep Guardiola để tiến tới thành công.

 
Đánh bại Arsenal với tỉ số 3-0 trong trận chung kết Carabao Cup, Pep Guardiola đã có danh hiệu đầu tiên sau hơn một năm dẫn dắt Man City. Chưa hết, Man City mùa này cũng có cơ hội lớn vô địch Premier League khi hơn đội đứng thứ hai là Manchester United khoảng cách đến 13 điểm, dù thi đấu ít hơn 1 trận.
 
Choi bong duoi thoi Pep Guardiola cu nhu dang o dai hoc hinh anh
Vincent Kompany mô tả thú vị về Pep Guardiola.

Ngoài ra, Man City nhiều khả năng lọt vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Basel với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách ở trận lượt đi. Để đạt được thành tích đó, thầy trò Pep Guardiola đã trải qua những ngày tháng không hề dễ chịu trên sân tập.
 
"Tôi nghĩ cách tốt nhất để mô tả về Pep Guardiola là nhiệt huyết và không nhân nhượng" - Vincent Kompany chia sẻ sau trận chung kết Carabao Cup: "Bạn chẳng bao giờ cảm thấy thỏa mãn, tôi chắc rằng kể cả vừa chiến thắng, cả đội sẽ trở lại tập luyện và tập trung cho trận đấu tới".
 
"Kể cả là Wigan hay Arsenal, đó không phải là vấn đề trong cách chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu. Những gì Guardiola mang lại cho chúng tôi là lượng kiến thức nhiều đến đáng kinh ngạc, ông ấy luôn biết cách truyền tải thông điệp".
 
"Chúng tôi luôn cảm thấy có lợi thế hơn các đội khác chỉ bởi ông ấy đưa ra thông tin chính xác và chỉ rõ muốn chúng tôi làm gì. Làm việc cùng ông ấy giống như đi học 10 năm vậy, tôi so sánh nó với việc vào đại học, một đẳng cấp khác. Chúng tôi chưa bao giờ ngừng học hỏi mỗi ngày".
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, Vincent Kompany đóng góp trực tiếp vào chiến thắng của Man City trong trận gặp Arsenal bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Thống kê Vincent Kompany:

Thống kê Vincent Kompany

Kompany: Tôi biết mình sẽ ghi bàn vào lưới Arsenal
Trung vệ Vincent Kompany khẳng định anh biết trước mình sẽ ghi bàn trong trận chung kết Carabao Cup với Arsenal vừa qua.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X