Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bóng bằng tay, MU vẫn được công nhận bàn thắng

Chủ Nhật 10/11/2019 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến hấp dẫn trên SVĐ Old Trafford, khi Quỷ đỏ đã ghi bàn xuất phát từ tình huống có vẻ như đã phạm luật của trung vệ Harry Maguire.
 

Maguire chơi bóng bằng tay kiến tạo
 

Trong trận đấu ngày Chủ nhật, MU tiếp đón Brighton trên sân nhà, và đã có màn nhập cuộc vô cùng hứng khởi. Phút 17, Andreas Pereira đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với cú dứt điểm may mắn, khi bóng chạm vào người hậu vệ Brighton đổi hướng.
 
Chỉ ít phút sau, từ một pha dàn xếp đá phạt, MU đã nhân đôi cách biệt nhanh chóng. Người được lựa chọn đeo băng đội trưởng Harry Maguire đã có tình huống bật cao đánh đầu, tạo điều kiện để Scott McTominay dễ dàng đệm bóng vào lưới ở khoảng cách rất gần.

McTominay ghi ban vs Brighton

McTominay ghi bàn trước Brighton, từ pha kiến tạo bằng tay của Harry Maguire


Sau khi tiền vệ người Scotland lập công, anh đã chạy ra ăn mừng rất cuồng nhiệt. Chỉ có điều, trọng tài chính điều khiển trận đấu Jonathan Moss đã cần đến sự trợ giúp của VAR nhằm phân tích lại tình huống. Trong pha quay chậm, có vẻ như Maguire đã chạm tay vào bóng trong tình huống bật lên, thay vì dùng đầu để kiến tạo cho đồng đội.
 
Tuy vậy, quyết định cuối cùng đã được vị vua áp đen đưa ra, đó là xác định Man United hoàn toàn đúng luật và công nhận bàn thắng. 2-0 chỉ sau 20 phút, cộng với lợi thế được chơi tại Nhà hát của những giấc mơ, thầy trò Old Gunnar Solskjaer đang có sự khởi đầu cực kỳ ấn tượng.

Và theo cập nhật mới nhất, bàn thắng của MU được xác định do Propper phản lưới nhà.

Cu dut diem cua McTominay

Bàn thắng gây tranh cãi của MU được xác định do Propper phản lưới nhà

 


De Gea chính thức bị Solskjaer “trảm”
Ở trận đấu thuộc vòng 12, Man United đã có sự thay đổi cực kỳ bất ngờ trong danh sách đội hình ra sân trước Brighton, với điểm nhấn đáng chú ý ở vị trí của thủ...
TRỰC TIẾP MU 2-0 Brighton: Quỷ đỏ có 2 bàn chỉ sau 3 phút (Hiệp 1)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Brighton vòng 12 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X