Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chối bỏ Milan, Ancelotti sẽ tái xuất Premier League?

Thứ Sáu 05/06/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai của HLV Ancelotti đang bị đặt dấu hỏi lớn, và mới đây có những thông tin tiết lộ rằng có thể vị chiến lược gia này sẽ trở lại Premier League.

Tuong lai cua Ancelotti o mua toi se la Premier League hinh anh
Ancelotti sẽ trở lại Premier League vào mùa sau?

Mùa giải năm nay đã kết thúc trong thất vọng đối với HLV Carlo Ancelotti khi ông không thể giúp Real Madrid giành được bất kỳ một danh hiệu nào, và việc nhà cầm quân người Italia này bị xử trảm là điều ai cũng đã đoán trước được. Tuy nhiên, tương lai của HLV Ancelotti vẫn đang là một dấu hỏi lớn chưa có câu trả lời. Ngay sau khi rời sân Bernabeu, đã có những ý kiến cho rằng Carletto sẽ trở lại AC Milan, CLB mà ông đã giành được rất nhiều vinh quang trong quá khứ, nhưng ngay lập tức vị chiến lược gia này đã phủ nhận thông tin trên.

Thay vào đó, bến đỗ sắp tới của Ancelotti rất có thể sẽ là một đội bóng tại Premier League. Theo tiết lộ mới đây của trợ lý Paul Clement, rất có thể cựu HLV của Real đang toan tính cho việc trở lại đảo quốc sương mù: “Tôi thực sự hy vọng điều đó sẽ xảy ra, nếu như thế thì đây sẽ là một dịp rất đặc biệt. Tôi có mối quan hệ rất tốt với ông ấy. Ông ấy rất thích được làm việc ở Anh và nếu cơ hội tới, ông ấy sẽ đồng ý ngay mà không cần phải nghĩ đến lần thứ 2.”

Paul Clement được coi là cánh tay phải của HLV Ancelotti và đã từng sát cánh với nhà cầm quân người Italia trong những năm tháng tại Chelsea, Paris Saint-Germain cũng như Real Madrid. Chính vì thế, những tiết lộ của vị trợ lý 43 tuổi này có độ xác thực khá cao, và vì thế khả năng Ancelotti trở lại Premier League là không nhỏ. Ngay trong mùa giải đầu tiên tới Anh quốc năm 2009, ông đã cùng với Chelsea giành được cú đúp vô địch giải Ngoại hạng và cúp FA, một thành tích cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, việc thất bại toàn diện trong năm thứ 2 tại Stamford Bridge đã khiến ông sớm phải nói lời chia tay với nước Anh. Mặc dù vậy, đây vẫn có thể coi là một kỷ niệm đẹp của vị chiến lược gia kỳ cựu này.

Hiện tại, tương lai của HLV Ancelotti ở Anh cũng là sáng sủa hơn cả khi nơi đây tập trung những CLB có đủ tiềm lực tài chính cho tham vọng của ông. Hơn thế nữa, những đội bóng lớn như Liverpool hay kể cả Man City cũng đang có ý định thay tướng, và đó sẽ là cơ hội để Carletto tái xuất tại giải Ngoại hạng kể từ lần chia tay không như ý vào năm 2011.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X