Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bẩn, Diego Costa chuẩn bị “dính chưởng” nặng từ FA

Thứ Hai 21/09/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hành vi phi thể thao ở đại chiến Chelsea vs Arsenal có thể khiến tiền đạo người Tây Ban Nha phải “ngồi chơi xơi nước” đến 3 trận đấu.

Nhìn chung xét về mặt chuyên môn, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 khá xứng đáng trước Arsenal bởi họ là những người chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, mọi công lao đều bị phủ nhận chỉ vì những hành vi tiểu xảo phi thể thao của Diego Costa không bị trừng phạt thích đáng ngay trên Stamford Bridge.

Tiền đạo người TBN vung tay vào mặt hậu vệ Laurent Koscielny trong một pha tranh chấp bóng, sau đó còn tiếp tục gây gổ, khiêu khích Gabriel Paulista rất khó coi. Tuy nhiên, những gì anh phải nhận chỉ là tấm thẻ vàng cảnh cáo từ Mike Dean, một anti Arsenal chính hiệu, và thậm chí thói xấu chơi của anh còn khiến Pháo Thủ lâm vào cảnh thi đấu thiếu người khá oan uổng.

Choi ban, Diego Costa chuan bi dinh chuong nang tu FA hinh anh
Diego Costa sắp bị trừng phạt bởi thói chơi bẩn của mình

Nhưng cho dù vậy, Diego Costa vẫn khó tránh khỏi những án phạt nguội hậu đại chiến, nhất là khi anh đang phải hứng chịu làn sóng phẫn nộ của không chỉ riêng fan Arsenal. Tiểu ban kỉ luật của FA đã tiến hành mổ xẻ băng hình trận Chelsea vs Arsenal và xem xét mức độ nặng nhẹ cũng như góc nhìn của trọng tài trong tình huống này, xem ông có thực sự đủ tầm nhìn để quan sát thấy hành động tiểu xảo của Costa đối với Koscielny hay không. Nếu như bị kết luận có tội và cộng dồn với chuỗi thành tích bất hảo trong quá khứ, chân sút 27 tuổi sẽ đối diện với án treo giò cấm thi đấu đến 3 trận.

Hiển nhiên là HLV Arsene Wenger sẽ phải vui mừng khôn xiết khi nghe được thông tin này, coi như là một sự an ủi cho thất bại tức tưởi khó nuốt trước đối thủ cùng thành phố. “Giáo sư” từng phát biểu trước đó: "FA phải cân nhắc phạt thật nặng Diego Costa, không chỉ vì Arsenal mà cho tất cả mọi người. Tôi sẽ rất vui đấy, đặc biệt nếu trọng tài Mike Dean quyết định chuộc lỗi những sai lầm của mình bằng việc báo cáo những sự việc đã xảy ra."

Chỉ mới đầu năm nay thôi, Diego Costa cũng đã “dính chưởng” nặng nề tương tự từ FA sau một trận đấu “bẩn” khác. Chelsea đối đầu với Liverpool ở bán kết Capital One Cup, tiền đạo người TBN liên tục giẫm chân Emre Can và Martin Skrtel đầy thô bạo, cũng như những hành động xô xát cà khịa với đội trưởng Steven Gerrard.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X