Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, Amad Diallo nhận mưa lời khen

Thứ Năm 08/08/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo đã chơi rất tốt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ huyền thoại MU, Lee Sharpe.

Kể từ sau khi bình phục chấn thương ở giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái, Amad Diallo là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của MU. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà ghi bàn trong trận chung kết FA Cup, giúp Man đỏ đánh bại Man City 2-1.

Amad Diallo
Amad Diallo đang gây ấn tượng rất lớn

Giai đoạn tiền mùa giải năm nay, Amad Diallo tiếp tục chơi nổi bật. Ngôi sao 22 tuổi liên tục tỏa sáng, anh là cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở những trận giao hữu vừa qua. Huyền thoại MU, Lee Sharpe đã khen ngợi cầu thủ sinh năm 2002. Ông nói:

“Amad Diallo là một cầu thủ có tinh thần thi đấu tuyệt vời, tôi đã bị ấn tượng bởi cậu ấy từ cuối mùa giải trước. Mỗi lần cậu ấy ra sân, tôi nghĩ cậu ấy đều chơi thật tuyệt vời. Amad trông sắc sảo, hiện suất thi đấu tốt, cậu ấy kiến tạo và ghi bàn đều tốt.

“Tôi chắc chắn đã rất ngạc nhiên khi Amad không có nhiều thời gian thi đấu hơn Antony vào mùa trước. Antony có nhiều thời gian trên sân nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc tỏa sáng. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải năm nay.

Amad vừa có giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng, cậu ấy chắc chắn sẽ được trao nhiều cơ hội hơn. Tôi nghĩ Van Nistelrooy sẽ là sự bổ sung thực sự tuyệt vời, cậu ấy sẽ cải thiện khả năng ghi bàn của đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X