Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng ở Arsenal, Jorginho phản ứng thế nào?

Thứ Hai 25/03/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho đang chơi rất tốt ở Arsenal, đặc biệt khi Thomas Partey dính chấn thương và không thể thi đấu thường xuyên.

Vào tháng 1 năm ngoái, Arsenal chi 12 triệu bảng ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho từ Chelsea. Không ít người tỏ ra khó hiểu về thương vụ này, bởi Pháo thủ chiêu mộ một cầu thủ đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Tuy nhiên, Jorginho đã khiến những người chỉ trích mình phải câm lặng. Cầu thủ người Italia đã chơi rất tốt kể từ khi làm việc với Mikel Arteta ở sân Emirates. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1991 liên tục được sử dụng khi Thomas Partey dính chấn thương và không thể thi đấu thường xuyên.

Jorginho dang choi tot trong mau ao Arsenal

Jorginho đang chơi tốt trong màu áo Arsenal

Jorginho chính là cái tên quan trọng giúp Arsenal giành chiến thắng trước các đối thủ lớn như Liverpool hay Newcastle United. Ngoài tài năng, cựu sao Napoli còn cho thấy tố chất của một thủ lĩnh đích thực, anh là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội.

Chia sẻ về phong độ của mình từ đầu mùa giải, Jorginhho tiết lộ: “Tôi hài lòng với những gì thể hiện ở mùa giải năm nay, nhưng tôi vẫn đang nỗ lực để có thể tốt hơn nữa. Kinh nghiệm ở Premier League khiến tôi mạnh mẽ hơn, đặc biệt là về mặt phòng ngự chủ động. Có lẽ đó là thứ mà tôi đã thiếu trong các  trận đấu của mình trước đó. Luôn có cơ hội để cải thiện và đó là điều tôi muốn làm mỗi ngày.”

Arsenal hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ hơn Liverpool về chỉ số phụ và hơn Man City 1 điểm. Ở Champions League, đội chủ sân Emirates sẽ gặp Bayern Munich ở tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X