Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng, Maguire nhận mưa lời khen từ các đồng đội MU

Thứ Hai 26/08/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot và Lee Grant đã dành những lời khen cho Harry Maguire khi trung vệ người Anh hòa nhập rất nhanh chóng sau khi chuyển đến MU.
Maguire đã hoàn tất việc chuyển đến Man United từ đầu tháng 8 với mức phí lên đến 80 triệu bảng. Cầu thủ người Anh có màn ra mắt ngay ở trận đầu tiên của mùa giải, giúp MU giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea.

Maguire đã có một màn trình diễn chắc chắn ở hàng thủ và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó. Quỷ đỏ cũng có được trận giữ sạch lưới đầu tiên ở Premier League từ tháng 2 dù gặp phải đối thủ khó chịu.

Chơi ấn tượng, trung vệ Maguire nhận mưa lời khen từ các đồng đội MU hình ảnh

Chơi ấn tượng, Maguire nhận mưa lời khen từ các đồng đội MU


Đáng tiếc là Man United không thể khởi đầu tốt hơn khi bị Wolves cầm hòa và Palace hạ gục trong những vòng đấu tiếp theo. Khả năng lọt vào top 4 của họ theo đó lại bị đặt dấu hỏi ở mùa giải này.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Maguire là một điểm cộng lớn cho MU. Và thủ môn dự bị Lee Grant tin rằng Maguire dường như đã trở về nhà khi chuyển đến Old Trafford.

“Maguire đã hòa nhập rất nhanh chóng. Cậu ấy hòa đồng với các đồng đội mới. Thái độ và tâm lý của cậu ấy cũng là của một cầu thủ hàng đầu. Điều quan trọng là khả năng của Maguire và cậu ấy đã thể hiện được điều đó trước Chelsea. Chúng ta đều thấy cậu ấy như đã trở về nhà khi thi đấu trước các khán đài ở Old Trafford trong màu áo Man United”.


Dalot cũng đồng tình với những bình luận của Grant và cho rằng Maguire đã sẵn sàng trở thành cầu thủ quan trọng của MU mùa này.

“Anh ấy rất bình tĩnh. Anh ấy đã hòa nhập hoàn hảo. Maguire là một chàng trai tốt, rất khiêm tốn và hòa nhập nhanh chóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục giúp đỡ anh ấy. Nhưng tôi nghĩ anh ấy đã thể hiện rằng mình đã sẵn sàng thi đấu cho đội bóng này”.

Ole cần phải học Sir Alex để giải bài toán penalty ở MU
Cựu danh thủ Paul Ince đưa ra lời khuyên cho người đồng đội cũ để giải quyết cơn đau đầu không đáng có hiện tại ở Old Trafford.
Huyền thoại MU đòi bảo vệ “diễn viên” mới ở Old Trafford
Ryan Giggs khẳng định Daniel James, tân binh Quỷ Đỏ cũng như cậu học trò đồng hương trên đội tuyển Xứ Wales, không phải kẻ ăn vạ và cần sự bảo vệ từ các trọng...
Gary Neville dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Gary Neville nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại MU đã báo tin buồn cho những đại diện của thành London.
MU có khả năng chiêu mộ thành công Maddison
James Maddison tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định từ cựu sao Leicester, Danny Simpson.
MU nhắm thủ thành người Croatia thay De Gea
MU muốn mua Dominik Livakovic, cầu thủ người Croatia được nhắm trong trường hợp David de Gea ra đi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X