Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng, ĐT Anh thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA

Thứ Sáu 17/09/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả rất tốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh đã lọt vào Top 3 đội bóng tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng của FIFA.

Tuyển Anh có thứ hạng tốt nhất sau 9 năm


Trong tháng 9 này, ĐT Anh có 3 trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Họ có được 2 chiến thắng cùng với tỷ số 4-0 trước Hungary và Andorra, sau đó hòa Ba Lan 1-1 trên sân khách. Với những kết quả tốt, Tam sư đã cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng của FIFA.
Top 10 trên BXH FIFA

Tuyển Anh đang chơi ấn tượng


Theo bảng xếp hạng tháng 9 của FIFA, đội tuyển Anh đứng thứ 3 thế giới, cao nhất kể từ năm 2012. Họ đã vượt qua Pháp để cải thiện vị trí của mình, tăng thêm một bậc so với tháng trước. Hiện Bỉ vẫn đang dẫn đầu, trong khi đó Brazil xếp thứ 2.

Trong tháng 9 này cả Bỉ và Brazil đều chơi tốt, bởi vậy họ vẫn đang giữ được thứ hạng của mình. Xếp sau Anh là Pháp. Đội bóng vừa vô địch Euro 2020 là Italia xếp thứ 5, trong khi Argentina ở hạng 6. Vị trí thứ 3 là thứ hạng hạng tốt nhất từ trước tới nay của Anh kể từ khi hệ thống đánh giá này ra đời vào đầu những năm 1990. Họ giữ được hạng 3 trong 2 tháng ngay sau Euro 2012.
Top 10 trên BXH FIFA

Top 10 trên BXH FIFA


Anh hiện đang có cơ hội rất lớn để giành vé dự VCK Euro 2020, họ đang có 16 điểm sau 6 trận ở bảng đấu của mình. Tam sư đang sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao, họ được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở giải đấu diễn ra tại Qatar vào năm tới.
ĐT Anh không thay người sau 25 năm, HLV Southgate giải thích thế nào?ĐT Anh không thay người sau 25 năm, HLV Southgate giải thích thế nào?
Sau trận hòa 1-1 trên sân của Ba Lan, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do tại sao tuyển Anh không có bất kỳ sự thay đổi nào ở trận đấu này.
Link xem trực tiếp Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, xem trực tuyến kết quả trận đấu Ba Lan vs ĐT Anh đêm hôm nay 9/9/2021
Roy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT AnhRoy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT Anh
Roy Keane đã lên tiếng chế giễu Arsenal khi dành lời khen cho Bukayo Saka sau chiến thắng của đội tuyển Anh trước Andorra hôm qua.
Saka vui mừng với món quà sinh nhật hoàn hảo khi lên ĐT AnhSaka vui mừng với món quà sinh nhật hoàn hảo khi lên ĐT Anh
Bukayo Saka mới ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của Anh trước Andorra tại vòng loại World Cup 2022 và không giấu được sự vui mừng với nó.
Lingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón RonaldoLingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón Ronaldo
Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng trong trận đấu giữa ĐT Anh vs Andorra, và anh đã có một pha ăn mừng cực kỳ ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X