Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng, David De Gea vẫn dài cổ chờ hợp đồng mới

Thứ Bảy 11/10/2014 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù thi đấu rất ổn định nhưng De Gea vẫn đang ngóng chờ lời đề nghị ra hạn hợp đồng từ BHL trong khi thời hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6/2016.

De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời khi giúp M.U giữ được chiến thắng
 

Tính cho tới thời điểm hiện tại, De Gea đang là người gác đền số 1 của M.U. Cựu thủ thành Atl.Madrid đang trên con đường tự hoàn thiện mình, điển hình là trận đấu tuyệt vời trước Everton ở vòng đấu trước, De Gea đã xuất sắc đánh bật 1 quả penalty cùng vô số cú sút hiểm hóc để giữ 3 điểm ở lại sân Old Trafford.

Ngoài ra, De Gea đang đứng trước cơ hội trở thành thủ môn số 1 của tuyển TBN sau khi Iker Casillas đang kéo dài chuỗi phong độ tệ hại trong màu áo đội tuyển. Thế nhưng, như vậy dường như vẫn chưa đủ đối với HLV Van Gaal, việc gia hạn hợp đồng vẫn đang dậm chân tại chỗ. Đặc biệt là sau bản hợp đồng khích lệ đối với trung vệ trẻ Blackett càng khiến De Gea sốt ruột.

Một số nguồn tin cho biết việc đình trệ gia hạn đối với De Gea là do sự xáo trộn quá nhiều trong ban huấn luyện cũng như việc chi quá nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, trước phong độ ấn tượng của De Gea cùng lời đe dọa ra đi của thủ thành số 2 – Lindegaard, ngoài ra thủ môn trẻ Ben Amos cũng chưa thể hiện được nhiều nên việc gia hạn hợp đồng của thủ thành TBN chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X