Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chọc thủng lưới Watford, Aubameyang lập kỷ lục mới

Thứ Hai 16/09/2019 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã lập một cú đúp ở trận đấu với Watford, trong đó có một bàn thắng đã thiết lập nên kỷ lục mới ở mùa giải này.
Aubameyang đã ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu khá đơn giản với pha đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Maitland-Niles. Bàn thắng này đến sau 20 đường chuyền liên tiếp của Arsenal.

Và theo thống kê từ Opta, đây là bàn thắng có số đường chuyền triển khai bóng nhiều nhất ở Premier League mùa này.

Chọc thủng lưới Watford, tiền đạo Aubameyang lập kỷ lục mới hình ảnh

Sơ đồ pha ghi bàn của Aubameyang


Chính Aubameyang cũng có mặt trong pha triển khai bóng này khi chuyền cho Xhaka trước khi chạy một mạch đến khung thành của Watford. Bóng từ chân Xhaka tìm đến Ozil. Tiền vệ người Đức chọc khe xuất sắc để xé toang hàng phòng ngự Watford. Công việc của Maitland-Niles sau đó khá dễ dàng khi không còn hậu vệ Watford nào đủ sức can thiệp vào tình huống ghi bàn của Arsenal.

Trước đó, Aubameyang đã mở tỉ số trận đấu ở phút 21 khi chuyển hóa thành công đường chuyền của Kolasinac.
Với cú đúp vừa ghi được, Aubameyang đã có được 14 bàn thắng trong 14 trận đấu gần nhất cho Arsenal. Đây là bàn thắng thứ 37 của Aubameyang kể từ khi gia nhập sân Emirates. Anh cũng đã có 9 đường kiến tạo thành bàn vào lúc này. Tổng cộng, chân sút người Gabon đã in dấu giày vào 46 bàn thắng kể từ khi chuyển đến thành London.

Tong quãng thời gian trên, chỉ có Mohamed Salah là đóng góp được vào nhiều bàn thắng hơn Aubameyang.

Dù Aubameyang đã thể hiện xuất sắc nhưng Arsenal vẫn không thể có 3 điểm trọn vẹn trước Watford. Hàng thủ hớ hênh khiến Pháo thủ để thủng lưới 2 bàn thua lãng xẹt và chấp nhận chia điểm tại Vicarage Road.

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X