Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với thống kê quãng đường của Premier League

Thứ Năm 28/05/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Premier League đã tổng hợp những cầu thủ và đội bóng chạy nhiều nhất trong mùa giải này, với những chi tiết rất thú vị.
 

Khi chăm chỉ không đi kèm hiệu quả

 

Có lẽ người hâm mộ đã quen với nhận xét “chạy nhiều ra chiến thuật”, nhưng với tình hình hiện tại của Premier League mùa giải này, không phải lúc này chạy hùng hục cũng đem lại hiệu quả tốt, vì đa số những đội bóng chạy nhiều nhất lại không ở vị trí cao trên bảng xếp hạng.
 
Xét về cá nhân, cầu thủ chạy nhiều nhất tính trong một trận đấu – đó là Leander Dendoncker của Wolverhampton, trong trận gặp Brighton ngày 7/3/2020. Cầu thủ người Bỉ đã chạy tổng cộng 13,21 km. Xếp sau anh lần lượt là Dele Alli và James Milner, cũng đều đạt thành tích trên 13 km/trận.

1

Dendoncker là cầu thủ chạy nhiều nhất trong một trận đấu

 
Còn tính trong toàn bộ giải đấu tới nay, người bền bỉ nhất là James Ward-Prowse với tổng quãng đường 334,58 km, sau đó đến Declan Rice và Abdoulaye Doucoure. Nhưng dù sở hữu những máy chạy, cả 3 CLB này đều đang chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng với vị trí lần lượt là 14, 16 và 17. Trong Top 10, chỉ có duy nhất một cái tên thuộc nhóm những đội bóng lớn, đó là Roberto Firmino của Liverpool (301,88 km).

2

Còn đây là những cá nhân chạy nhiều nhất tính từ đầu giải, Firmino là cầu thủ bền bỉ nhất của Liverpool


Cuối cùng, đội bóng chạy nhiều nhất từ đầu mùa giải tới giờ là Brighton (3260 km), Norwich (3230 km) và Bournemouth (3225 km). Top 10 chỉ có sự xuất hiện của 3 đại gia là Chelsea (thứ 5), Liverpool (thứ 7) và Tottenham (thứ 9).
 
Trong khi đó, MU (thứ 12) còn chạy nhiều hơn Man City (thứ 14), và Arsenal thì xếp thứ 19 (chỉ hơn mỗi Aston Villa).
 
3

Arsenal xếp áp chót trong bảng xếp hạng chạy nhiều

 

Premier League xác định ngày trở lại với đại chiến Man City vs Arsenal
Sau cuộc họp mới đây, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này.
Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X