Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với thành tích sân khách của MU trước top 9 Premier League

Thứ Sáu 05/05/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Brighton khiến cho thành tích sân khách của Man United trước top 9 Premier League mùa này tiếp tục chìm trong vòng xoáy thảm họa.

Mac Allister đã ghi bàn ở phút 99 để đem về chiến thắng 1-0 cho Brighton trước Man United. Brighton được hưởng quả penalty ở tình huống bóng cuối cùng của trận đấu khi Luke Shaw dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

MU
Choáng với thành tích sân khách của MU trước top 9 Premier League

Kết quả này đồng nghĩa với việc Man United vẫn chưa có chiến thắng nào trên sân khách trước các đội bóng đang nằm trong top 9 của Premier League. Họ chỉ giành được đúng 1 điểm khi cầm hòa Tottenham với tỉ số 2-2 gần đây. Ở trận đấu đó, Man United dẫn trước 2 bàn nhưng hoàn toàn bị khí thế của Spurs lấn át và để đối thủ gỡ hòa cuối trận.

Trước trận đấu với Brighton, chính HLV Ten Hag cũng phải thừa nhận rằng thành tích sân khách của Man United mùa này không được tốt: “Đúng là chúng tôi có thành tích không tốt. Điều này gắn với cá tính và bản lĩnh. Đó là điểm mà chúng tôi cần phải cải thiện”.

Như vậy, Man United sẽ kết thúc mùa giải mà không có được chiến thắng nào trên sân khách trước các đội top 9. MU chỉ còn 2 chuyến làm khách trước West Ham và Bournemouth trong phần còn lại của mùa giải.

Trên sân khách, Man United đã thủng lưới 28 bàn thua chỉ trong 8 trận đối đầu với top 9. Trong khi đó, MU chỉ ghi được 8 bàn trong các trận đấu này, bất chấp việc Marcus Rashford đang có một mùa giải bùng nổ.

Trái ngược với thành tích tệ hại đó là một phong độ sân nhà ấn tượng. Tại Old Trafford, Man United đã đánh bại Man City, Liverpool, Arsenal và Tottenham ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X