Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với số tiền Tottenham dự định dùng để hỏi mua Eric Bailly

Thứ Sáu 12/10/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Eric Bailly của MU vào tháng 1 năm 2019, Spurs khẳng định chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng mua trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Eric Bailly không hạnh phúc ở M.U


Trong trận đấu với Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, trung vệ Eric Bailly bị HLV Jose Mourinho rút ra nghỉ ngay từ phút 19. Ngôi sao sinh năm 1994 đã mắc hai lỗi nghiêm trọng khiến Quỷ đỏ để “Chích chòe” dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút.
 
Chi 40 triệu bảng, Tottenham muốn mua Eric Bailly của MU  hình ảnh

Bailly đang không hạnh phúc ở MU


Mourinho không thể hài lòng với phong độ tệ hại của Bailly ở trận đấu với Newcastle, ông cũng không hài lòng với phong độ của trung vệ 24 tuổi từ đầu mùa giải. Bailly được Mourinho đưa về với giá 30 triệu bảng, anh chỉ chơi tốt ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford.

Mùa giải vừa qua Bailly gây thất vọng rất lớn, thậm chí giai đoạn cuối mùa anh thường xuyên ngồi dự bị cho Smalling và Lindelof. Đầu mùa giải này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại. Với liên tiếp những màn trình diễn thất vọng, nhiều khả năng Bailly sẽ phải ngồi dự bị dài dài.

Chán nản với việc không chứng tỏ khả năng của mình dưới thời HLV Mourinho, Bailly đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện một số đội bóng đá đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi.
 


Tottenham chi 40 triệu bảng mua Bailly

 


Tottenham muốn mua Eric Bailly của MU vào tháng 1 năm 2019, Spurs khẳng định chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng mua trung vệ người Bờ Biển Ngà.
 
trung ve Eric Bailly

Tottenham chi 40 triệu bảng mua Eric Bailly


Jan Vertonghen năm nay đã 31 tuổi, anh không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Toby Alderweireld liên tiếp từ chối gia hạn hợp đồng, khả năng cầu thủ người Bỉ ra đi cũng là điều có thể xảy ra.

HLV Mauricio Pochettino nhắm Bailly nâng cấp hàng thủ, ông muốn BLĐ M.U chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tottenham đang hy vọng số tiền kể trên sẽ thuyết phục Man đỏ nhả ngôi sao của mình. Ngoài Tottenham thì Arsenal cũng quan tâm Bailly, song Pháo thủ chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng mà thôi. 

Song song với việc chiêu mộ Eric Bailly, Tottenham cũng muốn mua tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon, Spurs có thể chi 45 triệu euro mua cầu thủ này. Rõ ràng sau khi không đưa về một cầu thủ nào ở Hè 2018, Tottenham đang muốn hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X