Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với số tiền đền bù của Chelsea sau khi sa thải Conte

Thứ Ba 07/01/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới nhất, Chelsea đã tiêu tốn 26.6 triệu bảng tiền đền bù sau khi quyết định sa thải HLV Conte hè 2018.
Chelsea đã quyết định tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện sau 2 năm gắn bó với Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia đạt thành tích không tồi tại Stamford Bridge khi đem về danh hiệu Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên và sau đó là FA Cup.

Nhưng ông đã bị sa thải sau khi lên ngôi ở FA Cup cùng Chelsea. Conte phải nhường chỗ cho đồng hương Maurizio Sarri khi vẫn còn 12 tháng trong hợp đồng.

Choáng với số tiền đền bù của Chelsea sau khi sa thải Conte hình ảnh

Choáng với số tiền đền bù của Chelsea sau khi sa thải Conte


Việc Chelsea phải đền bù là điều tất yếu. Nhưng mâu thuẫn giữa hai bên khiến vụ việc không diễn ra êm thấm. Conte cáo buộc Chelsea sa thải ông quá muộn, vào cuối mùa giải 2017/18 và khiến cơ hội tìm được bến đỗ mới trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, Conte cũng kiện Chelsea và đòi đội bóng thành London phải bồi thường nhiều khoản tiền khác nhau.

Và trong báo cáo tài chính mới đây, Chelsea xác nhận đã tiêu tốn 26.6 triệu bảng chi phí sa thải Conte và ban huấn luyện của chiến lược gia người Italia. Được biết, phía Chelsea cũng phải trả cho Conte đầy đủ khoản tiền lương trong 1 năm hợp đồng còn lại cộng thêm 9 triệu bảng tiền bồi thường. Việc The Blues thua kiện rõ ràng khiến đội chủ sân Stamford Bridge mất một khoản đậm.

Sau khi giải quyết vấn đề kiện cáo với Chelsea, Conte đã trở lại làm việc trong vai trò HLV của Inter Milan. Lúc này, ông đang giúp Nerazzurri vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, bằng điểm Juventus nhưng hơn về hiệu số.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X