Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với số lượng ca chấn thương của MU trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm 14/12/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có thể thiếu vắng tới 13 cầu thủ ở trận đại chiến với Liverpool tại Premier League cuối tuần này.

Choáng với số lượng ca chấn thương của MU trước đại chiến Liverpool

Áp lực dành cho HLV Ten Hag đang ngày càng gia tăng sau khi MU để thua 3 trong 4 trận đấu gần đây. Thất bại mới nhất trước Bayern Munich chứng kiến “Quỷ đỏ” phải dừng bước ngay ở vòng đấu bảng Champions League.

Cuối tuần này, MU tiếp tục đón nhận một thử thách khó khi phải hành quân đến sân của Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm nhiều hơn MU.

Harry Maguire dinh chan thuong truoc Bayern Munich
Choáng với số lượng ca chấn thương của MU trước đại chiến Liverpool

Mùa trước, Liverpool đã hủy diệt Man United với tỉ số chấn động 7-0 ngay tại Anfield. Và thử thách dành cho thầy trò Ten Hag lần này lại càng khó khăn hơn với số lượng cầu thủ vắng mặt quá lớn.

Bruno Fernandes chắc chắn phải nghỉ trận gặp Liverpool vì án treo giò. Đội trưởng của MU nhận đủ 5 thẻ vàng ở trận thua sốc 0-3 trước Bournemouth cuối tuần trước.

Lisandro Martinez, Casemiro, Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Amad Diallo đều được kỳ vọng sẽ vắng mặt ở trận đấu tại Anfield.

Man United có 6 cầu thủ khác đang được cho vào danh sách nghi ngờ khả năng ra sân. Marcus Rashford và Anthony Martial đều vắng mặt trước Bayern hôm giữa tuần vì bị ốm. Không rõ họ có kịp bình phục để ra sân đối đầu Liverpool hay không.

Mason Mount chấn thương và không ra sân trong hơn 1 tháng qua. Harry Maguire và Luke Shaw đều phải rời sân sớm ở trận đại chiến với Bayern cách đây vài ngày. Victor Lindelof gặp chấn thương chưa xác định nhưng có trở lại tập luyện đầu tuần này.

Ngoài những cái tên kể trên, Jadon Sancho là một trường hợp vắng mặt khác. Cầu thủ người Anh đã bị loại khỏi đội một vì công khai bày tỏ thái độ chống đối với HLV Ten Hag hồi tháng 9.

Liverpool cũng sẽ mất nhiều cầu thủ ở trận đấu tới. Joel Matip, Thiago Alcantara, Andy Robertson, Diogo Jota và Stefan Bajcetic phải nghỉ thi đấu. Còn Alexis Mac Allister cũng đang bị đau nhẹ và có thể được cho nghỉ trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X