Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước Leicester

Thứ Bảy 30/10/2021 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi xuất sắc với 8 pha cản phá trước Leicester, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

Aaron Ramsdale tiếp tục tỏa sáng


Arsenal nối dài chuỗi trận ấn tượng khi đánh bại Leicester 2-0 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Garbiel là người mở tỷ số cho Pháo thủ ngay từ phút thứ 5, sau đó sao trẻ Emile Smith Rowe nhân đôi cách biệt. Với 3 điểm có được trước “Bầy cáo”, đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.
Aaron Ramsdale tỏa sáng trước Leicester

Aaron Ramsdale tỏa sáng trước Leicester


Arsenal hiện đang có chuỗi 7 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Chuỗi trận ấn tượng này của họ có những đóng góp không nhỏ của thủ môn Aaron Ramsdale. Ở trận đấu với Leicester, cầu thủ sinh năm 1998 có tới 8 pha cứu thua, trong đó có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc.

Phút 28, Iheanacho sú xa đẹp mắt nhưng Ramsdale chơi tập trung và cứu thua cho Arsenal. Những phút cuối hiệp 1, cựu cầu thủ Sheffield United có pha bay người cứu thua cho Arsenal sau cú sút phạt của Maddison.

Ở các phút 59 và 63, Lookman và Barnes đều có cơ hội để ghi bàn cho Leicester nhưng các pha dứt điểm của họ ở góc hẹp đều không thể thắng Ramsdale. Những phút cuối cùng của trận đấu, đội chủ nhà còn có thêm những cơ hội rõ ràng nhưng vẫn không thắng được thủ thành của đội khách.

Trong số các thủ môn phải đối mặt với nhiều hơn 2 cú dứt điểm trúng đích ở mùa giải này, chỉ Edouard Mendy (89,7%) là có tỷ lệ cứu thua cao hơn Aaron Ramsdale (85,7%). Cầu thủ 23 tuổi đã cản phá thành công 24/28 cú đá đi trúng khung thành.

Với phong độ cao của Aaron Ramsdale, Leno sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Thậm chí thủ môn số 1 của tuyển Anh hiện tại là Pickford đang lo lắng với phong độ của cựu sao Sheffield United.

Ngả mũ trước Emile Smith Rowe và Bukayo SakaNgả mũ trước Emile Smith Rowe và Bukayo Saka
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng rực rỡ trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0, 2 sao trẻ này đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.
Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse LingardĐiểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/10/2021.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MUHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.
Ramsdale hóa siêu nhân, Arsenal vượt ải Leicester đầy thuyết phụcRamsdale hóa siêu nhân, Arsenal vượt ải Leicester đầy thuyết phục
Ở trận đấu sớm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Leicester vs Arsenal, đội khách đã có thắng lợi 2-0. Với kết quả này, Arsenal vượt qua Man United để tạm lọt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X