Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với mục tiêu Mourinho định đem về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Sáu 12/10/2018 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang thuyết phục BLĐ đem về một chân sút khủng trong mùa đông, với thông tin M.U tái chiêu mộ Ibrahimovic.


M.U tái hợp Ibra?
 

Thi đấu thất thường kể từ đầu mùa giải tới giờ, Man United đang rơi vào tâm bão với hàng loạt chỉ trích. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng chẳng khá hơn, khi được xem là chiến lược gia có nguy cơ bật bãi rất lớn ở giải Ngoại hạng. Nhưng sau trận thắng bản lề trước Newcastle, vị trí của Người đặc biệt tạm thời được đảm bảo.
 
Và để cải thiện phong độ của Quỷ đỏ, hướng đến một mùa giải khá khẩm phía trước, Mourinho đang thuyết phục CLB đem về những tân binh chất lượng. Tất nhiên, khả năng để đội chủ sân Old Trafford kích nổ những bom tấn vào mùa đông là rất thấp. Một phần vì chẳng đội bóng đá nào muốn nhả trụ cột giữa mùa, mặt khác – sức hút của Man United bây giờ cũng không còn hấp dẫn.
 
Chính vì vậy, Mourinho muốn đem về những bản hợp đồng ngắn hạn, với mục tiêu “sống sót” đến hết mùa giải này. Theo đó, ông đang đề xuất để BLĐ cố gắng đem về 2 lão tướng người Thụy Điển. Đầu tiên là bạn diễn của Victor Lindelof tại kỳ World Cup 2018 vừa qua – trung vệ 33 tuổi Andreas Granqvist.

Mourinho yêu cầu M.U tái chiêu mộ Ibrahimovic

Mourinho yêu cầu M.U tái chiêu mộ Ibrahimovic


Tiếp theo, một thông tin có thể gây sốc – đó là M.U muốn tái chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic – chân sút vừa dứt áo ra đi đầu năm nay (tới MLS khoác áo L.A Galaxy). Đây chỉ là những tin đồn, nhưng không hẳn không có cơ sở, bởi M.U chỉ muốn mượn 2 lão tướng này tới hết mùa.
 
Trong mùa bóng đầu tiên tại Old Trafford, lão tướng người Thụy Điển đã trở thành chân sút số 1 đội bóng với 28 bàn trong 45 trận, góp công giúp M.U vô địch Europa League và cúp Liên đoàn. Mới đây, Ibra hết lời ca ngợi Jose Mourinho, và khẳng định HLV Bồ Đào Nha là người thích hợp nhất để dẫn dắt Quỷ đỏ.
 
Cuối cùng, sở dĩ thông tin M.U tái chiêu mộ Ibrahimovic được báo chí Anh tung ra, có lẽ cũng bởi Người đặc biệt đang quá thất vọng với hàng công hiện tại – khi những Lukaku, Sanchez, Martial hay Rashford đều thi đấu dưới sức mình.
Chuẩn bị ra đường, Mourinho vẫn được kỳ vọng làm điều không tưởng
Dù thầy cũ đang đứng trước áp lực nặng nề tại Man United, nhưng tiền đạo Ibra hy vọng Mourinho vô địch Premier League vào mùa giải này.
Ibra bị chặn đường trở lại châu Âu
Giữa những tin đồn tái hợp chân sút người Thụy Điển, HLV của AC Milan đã lên tiếng khẳng định – Ibra không quay lại Milan.
Giá như United vẫn còn…Ibrahimovic
Ngày rời United, Ibra nói anh tiếc vì mình chỉ đến với “Quỷ đỏ” khi đã sang tuổi băm và rằng, “giá như tôi khoác áo United ở cái tuổi trẻ hơn, các CĐV chắc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X