Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với mức lương Willian sẽ nhận được ở Arsenal

Thứ Sáu 14/08/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bước sang tuổi 32, Willian vẫn sẽ nhận được mức lương cao chót vót sau khi gia nhập Arsenal.

Willian nhận lương cao chót vót tại Arsenal

Kết thúc mùa giải 2019/20, Willian chính thức chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Cầu thủ người Brazil ưu tiên ở lại Londonvà tính tới thời điểm hiện tại đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1988 sẽ gắn bó với Pháo Thủ với bản hợp đồng 3 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Tại Emirates, Willian nhận mức lương cứng 100 nghìn Bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ nếu tính thêm cả các khoản thưởng và phụ phí, thu nhập của cầu thủ 32 tuổi lên tới 220 nghìn Bảng mỗi tuần, cao gần gấp đôi so với mức đãi ngộ 120 nghin Bảng mỗi tuần anh nhận được ở Chelsea.

Choáng  váng với mức lương Willian sẽ nhận được ở Arsenal hình ảnh
Willian nhận mức lương lên tới 220 nghìn Bảng/ tuần tại Arsenal.

Trong 3 năm gắn bó với sân Emirates, số tiền Willian kiếm được lên tới 35 triệu Bảng, tính cả khoản lót tay khi tiền vệ người Brazil đồng ý gia nhập Arsenal. Dự kiến, Willian sẽ chính thức ký hợp đồng với Arsenal trong ít ngày tới và lập tức bắt tay vào tập luyện cùng đội bóng mới chuẩn bị cho mùa giải 2020/21.

Các CĐV Arsenal bày tỏ sự không đồng tình khi đội nhà bỏ ra tới 35 triệu Bảng cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 32 và chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp như Willian. Đặc biệt, đội chủ sân Emirates đang trải qua không ít những khó khăn sau đại dịch COVID-19. Cách đây không lâu, Pháo Thủ sa thải tới 55 nhân viên để cân đối tình hình tài chính của CLB.

Mesut Ozil: “Tôi yêu Arsenal và sẽ ở lại tới ngày cuối cùng”
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với The Athletic, Mesut Ozil đã quả quyết anh sẽ không rời Emirates trước khi bản hợp đồng hết hạn, cầu thủ đang hưởng mức lương...
Lyon gợi ý bán sao sáng cho Arsenal và Chelsea
Giám đốc thể thao của Lyon đưa ra gợi ý về việc chuyển nhượng Houssem Aouar trong bối cảnh tiền vệ này được bộ ba Premier League để mắt.
Mesut Ozil tuyên bố ám Arsenal đến hết hợp đồng
Mesut Ozil tuyên bố anh sẽ không rời Arsenal cho đến khi hết hợp đồng và khẳng định sẽ cống hiến hết sức cho đội bóng.
Ozil lên tiếng về hành động chày cối không chịu giảm lương khủng
Mesut Ozil đã giải thích lý do tại sao từ chối giảm lương trong bối cảnh Arsenal gặp khó khăn về tài chính trong đại dịch.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X