Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với mong muốn kỳ lạ của thủ môn Man City

Thứ Ba 24/04/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ vì chứng kiến quá nhiều những pha lập công từ các đồng đội, bom tấn của Man City – thủ thành Ederson muốn ghi bàn cho “bằng anh bằng em”.
Được đưa về Etihad bởi kỹ năng chơi bóng rất tốt bằng chân, thủ môn người Brazil Ederson thực chất không chỉ dừng lại ở đó. Anh còn là một chuyên gia sút phạt ở đội bóng cũ, với dòng máu Selecao thích tấn công trong người.
 
Trong trận thắng Swansea mới đây, Man xanh đã được nhận một quả phạt đền. Gabriel Jesus đã được lựa chọn, nhưng sút hỏng và Bernardo Silva sút bồi thành công. Trước đó, thủ môn Ederson cũng được các CĐV ủng hộ là người nhận trọng trách, và anh tỏ ra rất hứng thú với lời đề nghị này.
 
“Tôi đã nghe các CĐV hô vang tên mình” – thủ thành sinh năm 1993 phát biểu. “Họ muốn tôi sút penalty, nhưng Gabriel đã là người thực hiện. Dù vậy, nếu HLV yêu cầu tôi sút phạt đền, chắc chắn tôi sẽ rất vui mừng và sẽ ghi bàn.”
 
“Tôi không chắc mình có làm tốt trong những quả sút phạt trực tiếp hay không, nhưng về penalty thì tôi là chuyên gia. Man City có những cầu thủ thường xuyên nhận trọng trách này, và các đồng đội của tôi đều làm tốt.”

Ederson muốn ghi bàn từ chấm phạt đền

Ederson muốn ghi bàn từ chấm phạt đền


Có thần tượng là thủ môn nổi tiếng Rogero Ceni – người đã ghi 65 bàn thắng cho Sao Paolo trong sự nghiệp, Ederson cũng rất thích tấn công và ghi bàn. Thậm chí, anh từng nói đùa rằng có thể đá như một tiền vệ.
 
“Nếu Pep Guardiola yêu cầu tôi nhận trọng trách, tôi sẽ không bỏ lỡ. Hy vọng rằng điều đó sẽ xảy ra trước khi mùa giải kết thúc” – Ederson muốn ghi bàn như các đồng đội của mình.
 
“Tôi rất hạnh phúc khi trở thành nhà vô địch Premier League, bởi tôi luôn mơ ước được thi đấu tại đây. Tôi đã có cơ hội thực hiện mục tiêu của mình, và nó đã thành công.”
 
“Tôi chuyển đến Man City với một bản hợp đồng đắt giá, có rất nhiều tờ báo nghi ngờ khả năng của tôi, nhưng tôi đã thể hiện được giá trị của mình” – Ederson kết luận.

Man City chuẩn bị bán John Stones cho kình địch
HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng bán John Stones mùa hè tới và không quan tâm cầu thủ người Anh sẽ cập bến đội bóng nào, kể cả là những kình địch ở Premier League...
Bom tấn của Man City tiết lộ tình cảm đặc biệt với Bernardo Silva
Benjamin Mendy phát biểu về Bernardo Silva, ngôi sao người Pháp tiết lộ mối quan hệ cực kỳ gần gũi với ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X