Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với khả năng "tấn công" của Alisson Becker

Thứ Hai 17/10/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 mùa giải Premier League liên tiếp trôi qua, Alisson Becker đều có in dấu giày vào các bàn thắng cho Liverpool, thành tích đáng nể với một thủ môn.

Thành tích đáng nể của Alisson 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, Liverpool đánh bại Man City với tỉ số 1-0. Không quá khi nói rằng thủ môn Alisson Becker góp công lớn giúp The Kop giành 3 điểm. Bên cạnh sự chắc chắn khi đối mặt với các chân sút đẳng cấp bên phía The Citizens, chính thủ môn sinh năm 1992 còn thực hiện pha kiến tạo trong bàn thắng mà Lữ Đoàn Đỏ có được.

Phút 76, Alisson thực hiện đường phát động tấn công với pha phát bóng sống chuẩn sát cho Mohamed Salah đang trống trải. Chân sút người Ai Cập cài người loại bỏ Joao Cancelo trước khi thoát xuống đánh bại Ederson ghi bàn duy nhất của trận đấu. 

Choáng với khả năng tấn công của Alisson Becker 1
Alisson in dấu giày giúp Liverpool có được bàn thắng trong 4 mùa giải liên tiếp ở Premier League.

Đây chẳng phải lần đầu tiên thủ môn người Brazil in dấu giày vào các bàn thắng của Liverpool. Điều này đã diễn ra ở 4 mùa giải Premier League liên tiếp vừa qua.

Mùa giải 2019/20, Alisson kiến tạo cho chính Salah ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở trận lượt về với MU. Kịch bản chẳng khác là bao so với tình huống tiền đạo số 11 sút tung lưới Man City đêm qua.

Mùa giải 2021/22 vừa qua, Alisson lại có thêm một đường phát động tấn công chuẩn xác tới từng centimet để Salah thoát xuống và ghi bàn. Đó là tình huống The Kop có được bàn thắng thứ hai trong chiến thắng 3-1 trước Norwich hồi tháng 3.

Thậm chí, Alisson còn từng ghi bàn cho Liverpool ở Premier League 2020/21. Trong trận đấu với West Brom ở những vòng cuối, thủ thành sinh năm 1992 trong tình huống lên tham gia tấn công ở quả phạt góc cuối trận đã đánh đầu uy lực ấn định chiến thắng 2-1 cho The Kop. Bàn thắng của Alisson cực kì quan trọng giúp thầy trò Jurgen Klopp khi ấy chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua top 4.

@bongda24h.vn.official Choáng với khả năng "tấn công" của Alisson Becker #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #alissonbecker #liverpool ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Liverpool chỉ trích hành vi thiếu văn hóa của CĐV Man CityLiverpool chỉ trích hành vi thiếu văn hóa của CĐV Man City
Sau trận thắng tối thiểu trên sân nhà Anfiled, phía Liverpool đã ra thông cáo chỉ trích CĐV Man City sau khi CĐV đội khách có những lời lẽ thiếu văn hóa.
Chiến thắng bước ngoặt của LiverpoolChiến thắng bước ngoặt của Liverpool
Đánh bại Man City trên sân nhà, Liverpool vẫn còn cách xa cuộc đua vô địch nhưng 3 điểm giành được có thể thay đổi mùa giải của Lữ đoàn đỏ.
Van Dijk được ca ngợi sau chiến thắng của Liverpool Van Dijk được ca ngợi sau chiến thắng của Liverpool
Sau khi "bắt chết" Haaland và khiến Man City có trận đấu đầu tiên không thể ghi bàn ở Premier League mùa này, Virgil van Dijk đã nhận được nhiều lời ngợi khen.
Mohamed Salah thực sự là hung thần của Man CityMohamed Salah thực sự là hung thần của Man City
Mohamed Salah đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Man City 1-0, ngôi sao người Ai Cập cho thấy anh là hung thần của Man xanh.
Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Man CityLiverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Man City
Mặc dù giành trọn 3 điểm trước Man City, nhưng chiến thắng của Liverpool không được trọn vẹn khi tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X