Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với kế hoạch siêu khủng của Pep tại Man City

Thứ Ba 02/02/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi đồng ý dẫn dắt Man City, HLV Pep Guardiola đã khiến tất cả phải choáng váng với kế hoạch siêu khủng của mình tại CLB mới.


Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận sẽ dẫn dắt Man City bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ký với Man xanh một hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương vào khoảng 300.000 bảng/tuần. BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đã hứa sẽ chi tiền để Pep đưa về những ngôi sao chất lượng. Được sự hậu thuẫn của BLĐ đội bóng, cựu HLV của Barca đã lên một kế hoạch mua sắm siêu khủng.
Choang voi ke hoach sieu khung cua HLV Pep Guardiola tai Man City hinh anh
Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City
Pep Guardiola muốn Man City mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có cầu thủ người Pháp thay thế Yaya Toure. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 đang tiến bộ vượt bậc. Anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Man xanh. Để đánh bại Chelsea và Barca đội bóng chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 80 triệu bảng.
Website chính thức của Man City bị sập vì Guardiola
Việc Pep Guardiola đến Man City đang đem lại những hiệu ứng cực lớn cho đội chủ sân Etihad.
Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng muốn Man xanh đưa về trung vệ John Stones của Everton. Cầu thủ người Anh đang là một trong những trung vệ tốt nhất của giải Ngoại hạng. Trong bối cảnh Kompany thường xuyên dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ là sự thay thế lâu dài. Để có cầu thủ này, nửa xanh thành Manchester có thể chi ra 50 triệu bảng.
Choang voi ke hoach sieu khung cua HLV Pep Guardiola tai Man City hinh anh 2
Những mục tiêu mà Pep muốn đưa về Man City
Ngoài bộ đôi này, Pep còn đang thuyết phục tiền vệ Thiago Alcantara theo mình tới nước Anh. Nói tóm lại, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang ưu tiên đưa về những cầu thủ vừa trẻ lại vừa chất lượng. Đó là nguyên liệu để ông xây dựng đội bóng thành công lâu dài. Với một nhà cầm quân có hạng như cựu HLV của Barca khả năng ông đưa Man xanh đến những thành công là rất có thể.
CHÍNH THỨC: Guardiola sẽ dẫn dắt Man City thay Pellegrini
(Bongda24h.vn) - Pep Guardiola đã chính thức nhận lời dẫn dắt CLB Manchester City thay HLV Pellegrini kể từ khi mùa giải 2016-2017 khởi tranh.
Trước thông tin Pep Guardiola nhận lời về Man City, HLV đương nhiệm Pellegrini nói: “Tôi đã nói chuyện với CLB và kết thúc hợp đồng của mình theo giấy tờ đã định. CLB không làm bất cứ điều gì lén lút sau lưng tôi, tôi cũng đã biết điều này cách đây khoảng 1 tháng. Cá nhân tôi không thích các tin đồn hay suy đoán, vì thế tôi muốn chia sẻ thẳng thắn với các cầu thủ cũng như báo chí”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X