Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với thành tích của Casemiro ở các trận chung kết

Thứ Hai 27/02/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã giành danh hiệu Carabao Cup cùng Man United và trở thành người chiến thắng trong 9 trận chung kết gần nhất.

Casemiro đã thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ khi cập bến Man United từ Real Madrid hè 2022. Cầu thủ người Brazil đã quen với việc giành danh hiệu. Và mới đây nhất, Casemiro đã ghi bàn mở tỉ số và giúp Man United đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0 để lên ngôi vô địch Carabao Cup.

Casemiro
Casemiro đã thắng 9 trận chung kết liên tiếp

Man United chiêu mộ Casemiro để đem đến tâm lý chiến thắng cho đội hình. Và thương vụ này đáng giá tới từng xu khi bây giờ Man United đã chấm dứt được quãng thời gian 6 năm trắng tay.

Riêng Casemiro thì vẫn giữ được phong độ ấn tượng trong các trận chung kết. Chiến thắng ở Wembley vừa qua đánh dấu trận thắng thứ 9 liên tiếp của Casemiro ở các trận chung kết. Trong 8 trận chung kết trước đó với Real Madrid, tiền vệ người Brazil đều giành chiến thắng. Anh đã đăng quang 4 Champions League, 3 FIFA Club World Cup và 1 Cúp nhà Vua trong giai đoạn này.

Casemiro và Man United vẫn còn cơ hội để đem về thêm những danh hiệu cho phòng truyền thống ngay mùa giải này. Hiện tại, MU đang góp mặt ở vòng 5 FA Cup và có những trận đấu với Real Betis ở vòng 1/8 Europa League.

Tại mặt trận Premier League, MU đang bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 8 điểm. Cơ hội để lên ngôi vô địch của MU là rất thấp. Tuy vậy, mục tiêu của Man United bây giờ là top 4 và họ đã ở một vị thế tốt để giành lấy tấm vé dự Champions League vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X