Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với số bàn thắng của Vardy vào lưới Arsenal

Thứ Hai 26/10/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jamie Vardy tiếp tục ghi bàn vào lưới Arsenal, bàn thắng duy nhất của anh mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân King Power.

Jamie Vardy là cơn ác mộng với Arsenal


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Leicester. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Tiền đạo Jamie Vardy là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở trận đấu này, cầu thủ người Anh vào sân từ băng ghế dự bị. Trong thế trận bế tắc, HLV Rodgers quyết định tung tiền đạo 33 tuổi này vào sân trong 30 phút cuối. Phút 80, Vardy bay người đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. 
 
Tiền đạo Jamie Vardy là hung thần của Arsenal hình ảnh

Vardy ghi bàn duy nhất giúp Leicester hạ Arsenal


Theo thống kê, Vardy đã có 11 bàn thắng trong 12 trận ở Ngoại hạng Anh trước Arsenal, chỉ ít hơn Wayne Rooney (12), tính trên mọi đấu trường. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Premier League trên sân Emirates (5).

Arsenal cũng chính là nạn nhân đau khổ nhất trong nhóm Big Six Ngoại hạng Anh qua mỗi lần chạm trán Vardy. Ngoài 11 lần sút tung lưới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1987 còn ghi 9 bàn trước Man City, 7 trước Liverpool, 5 trước MU và Tottenham, 4 trước Chelsea - đạt tổng cộng 38 bàn.

Mới cách đây một tháng, Vardy còn lập hat-trick vào lưới Man City cũng trên sân khách, tạo nên chiến thắng 5-2 gây sốc cho Leicester.

Với 3 điểm có được trước Arsenal, Leicester đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, trong khi đó Pháo thủ xếp thứ 10. Sau trận thua Man City thì thầy trò Mikel Arteta nhận thêm một thất bại nữa ở Ngoại hạng Anh.

Video Arsenal vs Leicester link xem Ngoại hạng Anh 2020
Link xem video bóng đá Arsenal vs Leicester vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Leicester hôm nay.
Fan Arsenal lo sốt vó với hành động này của Aubameyang trước Leicester
Các CĐV Arsenal có lý do để lo lắng khi Aubameyang phải uống thuốc trong trận đấu với Leicester vừa qua.
Everton thua trận, CĐV Arsenal mở hội
CĐV Southampton không phải những người duy nhất ăn mừng chiến thắng trước Everton hôm qua khi các fan của Arsenal cũng vui mừng không kém.
Arteta không hiểu vì sao Arsenal bị từ chối bàn thắng trước Leicester
HLV Arteta cho biết ông cảm thấy cực kỳ khó hiểu khi Arsenal bị từ chối bàn thắng trong trận thua 0-1 trước Leicester đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X