Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với phong độ của Mohamed Salah

Thứ Hai 07/12/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolves, ngôi sao người Ai Cập đang đạt phong độ cực cao.

Salah đang đạt phong độ rất cao


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Wolves trên sân nhà. The Kop vào trận khi đã biết cả Chelsea và Tottenham đều thắng ở vòng đấu này, bởi vậy để tiếp tục bám đuổi Spurs và đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Chelsea họ cần phải giành 3 điểm.
Choáng váng với phong độ của tiền đạo Mohamed Salah hình ảnh

Mohamed Salah đang đạt phong độ rất cao


Các học trò của HLV Klopp đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra một thế trận vượt trội với nhiều cơ hội được tạo ra. Cuối cùng đội chủ nhà giành chiến thắng 4-0. Với 3 điểm có được, Liverpool đã đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH. The Kop có cùng 24 điểm như đội đầu bảng Tottenham, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Tiền đạo Mohamed Salah ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolves. Đây là lần thứ 17 anh vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong màu áo The Kop ở Ngoại hạng Anh. Kể từ mùa giải 2017/18, thành tích này của tiền đạo người Ai Cập nhiều hơn cầu thủ xếp thứ hai là Son Heung-min tới 5 lần (12).

Tính ra kể từ khi cập bến Liverpool, Salah đã tham gia vào 111 bàn thắng của Lữ đoàn đỏ trên mọi mặt trận, bao gồm 82 pha lập công và 29 kiến tạo. Không một cầu thủ nào ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh có thể so sánh với Salah về thống kê này, người ở gần anh nhất là Harry Kane của Tottenham (91).

Salah còn tiếp tục chứng tỏ là ông vua sân nhà với bàn thắng thứ 52 ở Ngoại hạng Anh tại Anfield, điều mà chỉ có Lionel Messi tại Nou Camp (63) và Robert Lewandowski tại Allianz Arena (59) là làm tốt hơn trong 5 giải hàng đầu châu Âu kể từ khi anh đến Liverpool năm 2017.
ĐIỂM TIN SÁNG 7/12: Liverpool hủy diệt bầy sói; Song sát tỏa sáng giúp Spurs trở lại ngôi đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mane suýt bị thổi pen vì lật bàn đèn trong vòng cấm địa đội nhà
Trong hiệp 1 trận Liverpool vs Wolves, tiền đạo Sadio Mane đã chứng tỏ thì ra đội bóng của mình cũng không hẳn bị VAR ghét cho lắm.
Thảm sát bầy sói, nhà ĐKVĐ Liverpool đeo bám quyết liệt Tottenham
Trên sân nhà Anfield, vị vua Premier League đã không mấy khó khăn hủy diệt các vị khách Wolves ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Kết quả Liverpool vs Wolves, link xem video màn hủy diệt của The Kop
Link xem video bóng đá Liverpool vs Wolves 4-0 hôm nay 7/12 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Wolves đêm qua rạng sáng nay .
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 6/12: Van Dijk trở lại, Liverpool vẫn sắm đá tảng; Arsenal có đối tác cho Partey
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 6/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X