Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với phong độ của Everton, James Rodriguez và Calvert-Lewin

Thứ Năm 01/10/2020 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao đội bóng thành phố Cảng dễ dàng hạ gục đối thủ 4-1.

Everton thắng 6 trận sau 81 năm


Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Everton có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Thầy trò Carlo Ancelotti đang duy trì phong độ rất cao ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, họ là một trong 3 đội toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.
 
Kết quả Everton vs West Ham Kỷ lục sau 81 năm được tái hiện hình ảnh

Everton thắng 6 trận liên tiếp ở mùa giải năm nay


Với lợi thế được chơi ở sân Goodison Park cùng sự hưng phấn, Everton đã dễ dàng kiểm soát thế trận. Họ thực hiện 14 pha dứt điểm, 6 trúng đích và ghi 4 bàn. Trong khi đó đội khách West Ham chỉ có 1 bàn danh dự.

4 bàn thắng của Everton thì 3 thuộc về Dominic Calvert-Lewin, bàn còn lại do công của Richarlison. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Everton thắng trong 6 trận đầu tiên kể từ mùa giải 1938/39. Sau 81 năm thì họ mới lại tái hiện khởi đầu cực kỳ ấn tượng. 

Tiền vệ James Rodriguez đang là trung tâm trong lối chơi của đội chủ sân Goodison Park, anh đã tạo ra 15 cơ hội trên mọi mặt trận kể từ khi cập bến Everton, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin cũng duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi 8 bàn sau 5 lần ra sân thi đấu, trong đó có 2 cú hat-trick. Đặc biệt, cầu thủ 24 tuổi này chỉ cần 11 pha dứt điểm trúng đích để có 8 bàn. 

Calvert-Lewin là cầu thủ Everton đầu tiên lập hat-trick tại cúp Liên đoàn kể từ trận Paul Rideout trong trận đấu với Lincoln City vào tháng 9 năm 1993. 

Everton đang khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, thầy trò Ancelotti hoàn toàn có thể nghĩ đến những danh hiệu, hay gần hơn là lọt vào nhóm dự cúp châu Âu ở Ngoại hạng Anh.

Tổng hợp: Everton 4-1 West Ham
video

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X