Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với phong độ của Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 03/05/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brentford, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao từ tháng 3 đến nay.
Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, MU tiếp Brentford trên sân nhà. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3-0. Cristiano Ronaldo là người mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ sân Old Trafford, pha lập công được ghi trên chấm 11m.
 
Ronaldo đạt phong độ cao từ đầu tháng 3

Ronaldo đạt phong độ cao từ đầu tháng 3


Đây là bàn thắng thứ 24 của Ronaldo ở mùa giải năm nay, và là bàn thắng thứ 18 ở Premier League. 24 bàn là con số cao nhất của một cầu thủ từ 37 tuổi trở lên thực hiện được ở 5 giải hàng đầu châu Âu tính trong 30 năm gần đây.

Trong danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này, Ronaldo đang xếp thứ 3. Thành tích 18 bàn của anh chỉ xếp sau Mohamed Salah (22) và Son Heung-min (19). Tuy nhiên, nếu tính từ tháng 3 trở lại đây, không ai xé lưới đối phương được như anh.

Cụ thể, kể từ đầu tháng 3, Ronaldo lập 2 hat-trick trước Tottenham và Norwich, ghi 1 bàn trước Arsenal, Chelsea và Brentford, tổng cộng 9 bàn trong 6 trận. Những pha lập công của CR7 giúp MU củng cố vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân Old Trafford còn rất ít cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy mục tiêu giành vé dự Europa League thiết thực hơn. Sau khi ghi bàn trước Brentford, Cristiano Ronaldo nói rằng thời gian của anh ở MU vẫn chưa kết thúc, ngôi sao người Bồ muốn tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.  
Cristiano Ronaldo nói về tương lai sau chiến thắng trước BrentfordCristiano Ronaldo nói về tương lai sau chiến thắng trước Brentford
Tiền đạo Cristiano Ronaldo nói rằng thời gian của anh ở MU vẫn chưa kết thúc, ngôi sao người Bồ muốn tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng, Juan Mata và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.
CĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địchCĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địch
Người hâm mộ trên khán đài sân Bernabeu đã hô vang tên của siêu sao Ronaldo như thay lời động viên gửi đến cầu thủ này.
MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano RonaldoMU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo
Những thống kê cho thấy MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo, nếu bỏ qua những bàn thắng của CR7 thì họ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng.
VIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới ChelseaVIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới Chelsea
Con trai của Cristiano Ronaldo và Nemanja Matic vừa tái hiện lại bàn thắng của MU trong trận hòa 1-1 với Chelsea vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X