Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với kỷ lục mà Leicester vừa thiết lập

Thứ Hai 09/12/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Aston Villa vs Leicester giúp “Bầy cáo” thiết lập một kỷ lục mới trong lịch sử CLB, chiến thắng 4-1 tại Villa Park cũng đội chủ sân King Power tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH.

Leicester thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử CLB


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, Leicester có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Đang có phong độ cao, đội chủ sân King Power quyết tâm giành 3 điểm. Đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ tạo ra một áp lực lớn lên phần sân của đối phương.
Kết quả Aston Villa vs Leicester Bầy cáo lập kỷ lục hình ảnh

Leicester đánh bại Aston Villa 4-1


Với một thế trận vượt trội và rất nhiều cơ hội được tạo ra, Leicester đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Kết quả Aston Villa vs Leicester giúp “Bầy cáo” thiết lập một kỷ lục mới trong lịch sử CLB, chiến thắng tại Villa Park cũng đội chủ sân King Power tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH.

Sau chiến thắng trước Aston Villa, Leicester củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, họ ít hơn đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. “Bầy cáo” cũng đã nới rộng cách biệt với Man City, đội xếp thứ 2 lên thành 6 điểm. Leicester đã thắng 8 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong lịch sử tham dự giải đấu, đây là lần đầu tiên đội chủ sân King Power làm được điều này.

Leicester đã thắng 12 trận sau 16 vòng đấu, đây là mùa giải mà họ giành nhiều chiến thắng nhất sau 16 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Vardy đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp, anh trở thành cầu thủ đầu tiên có chuỗi trận ghi bàn dài như vậy kể từ năm 2015, 4 năm trước kỷ lục cũng do Vardy thực hiện.

Như vậy là Vardy và Ruud van Nistelrooy đều có 2 lần có chuỗi ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1987 đã có 16 bàn sau 16 trận, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Vardy hơn 5 bàn so với người xếp thứ 2 Abraham.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X