Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với khả năng ghi bàn của Danny Ings

Thứ Tư 01/01/2020 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Ings ghi bàn liên tục trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Danny Ings đang đạt phong độ cực cao


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, Southampton có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Ngay phút thứ 17 đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước, Danny Ings là người mở tỷ số cho đội chủ sân St Mary.
 
Danny Ings ghi bàn, Southampton đánh bại Tottenham hình ảnh

Danny Ings ghi bàn vào lưới Tottenham


Trong một đợt triển khai tấn công đơn giản, Stephens phất đường bóng dài cho Danny Ings tăng tốc thoát xuống. Cựu sao Liverpool dễ dàng loại bỏ Alderweireld rồi thực hiện cú sút chân trái đập đất, làm bó tay Gazzaniga.

Danny Ings ghi bàn liên tục trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 13 bàn như Aubameyang, chỉ kém Chỉ Jamie Vardy (17) của Leicester.

Một mình cựu sao Liverpool chiếm tới 52% tổng số bàn thắng mà Southampton có được, rõ ràng ngôi sao 27 tuổi đang là cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân St Mary. 

Theo thống kê, Ings đã ghi bàn thắng thứ 20 tại Premier League cho Southampton sau 45 trận, trong lịch sử đội chủ sân St Mary chỉ Marians Pahars (44) có 20 bàn thắng cho CLB sớm hơn cựu sao Liverpool. 

Kể từ đầu mùa giải trước, chỉ có Sergio Aguero (9) ghi được nhiều bàn thắng hơn trong những trận đấu với các đội thuộc Top 6 ở mùa trước so với Danny Ings (8).

Bàn thắng duy nhất của Ings giúp Southampton đánh bại Tottenham 1-0 trên sân nhà, với 3 điểm có được đội chủ sân St Mary đã bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X