Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi có thêm 3 tân binh khủng?

Thứ Năm 23/07/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới, dưới đây là đội hình siêu khủng của Quỷ đỏ khi có thêm Nathan Ake, Jadon Sancho và Jack Grealish.

Đội hình khủng của MU khi có thêm 3 cầu thủ mới


HLV Solskjaer xác nhận ông đã gửi danh sách các mục tiêu cần có ở phiên chợ Hè 2020 lên BLĐ MU, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực đàm phán qua đó đáp ứng yêu cầu của ông thầy người Na Uy. HLV 47 tuổi muốn có thêm 3 bản hợp đồng chất lượng ở Hè năm nay.

MU đang theo đuổi Jadon Sancho, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 sẵn sàng trở lại Anh, Man đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. MU cũng sẵn sàng chi thêm 50 triệu bảng qua đó dọn đường đón tiền vệ Jack Grealish, người đang là nhạc trưởng của Aston Villa.
Chuyển nhượng MU 3 bản hợp đồng khủng ở Hè 2020 hình ảnh

Đội hình siêu khủng của MU khi có thêm 3 tân binh chất lượng


Nửa đỏ thành Manchester cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng để vượt mặt Man City vụ Nathan Ake của Bournemouth. Với đội hình hiện tại cộng thêm Nathan Ake, Jadon Sancho và Jack Grealish, đội hình MU sẽ rất mạnh ở mùa giải tới.

Khi đó HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Rashford, Martial và Sancho trên hàng công. Cả 3 cầu thủ này đều có tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, họ hứa hẹn sẽ mang đến sức công phá rất lớn.

Ở tuyến giữa, Bruno Fernandes, Paul Pogba và Jack Grealish sát cánh bên cạnh nhau. Bộ 3 này đều được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, họ sẽ trợ giúp đắc lực cho hàng công. Ở hàng thủ, Nathan Ake thay thế Victor Lindelof đá cặp với Harry Maguire.

Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cùng sự toàn diện, Ake có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Maguire. Trong khung gỗ, De Gea với phong độ tồi tệ trong thời gian gần đây sẽ phải nhường vị trí cho Dean Henderson, người đang chơi rất hay ở Sheffield United theo dạng cho mượn. 

Vừa rời Etihad, Leroy Sane đã khiến NHM Man City tức giận
Tân binh của Bayern Munich, Leroy Sane đã thúc giục hậu vệ David Alaba ở lại nước Đức thay vì cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2020.
Lampard xúc cảm thốt ra những lời sao Chelsea không mong muốn
Frank Lampard tin rằng tác động của Christian Pulisic đối với Chelsea có thể sánh ngang với Eden Hazard.
3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận MU 1-1 West Ham
MU đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs West Ham vòng 37...
Kinh doanh thua lỗ, nhà hàng của sao MU ngập trong cảnh nợ nần
Hoạt động kinh doanh ở nhà hàng Tapeo & Wine của Juan Mata trong thời gian qua diễn ra không suôn sẻ với số nợ đã lên tới gần 1 triệu Bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X