Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với bộ sưu tập siêu xe của Aubameyang

Thứ Hai 24/08/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh bên cạnh những chiếc siêu xe đắt tiền mà nhiều người mơ ước.

Mãn nhãn với bộ sưu tập siêu xe của Aubameyang


Tiền đạo Aubameyang đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1989 đều đặn bỏ túi 200.000 bảng/tuần. Pháo thủ đang đàm phán qua đó giữ chân cầu thủ người Gabon, ở bản hợp đồng mới mức lương của anh có thể được tăng lên 250.000 bảng/tuần.
 
Aubameyang

Aubameyang hưởng lương rất cao ở Arsenal


Với một cầu thủ có thu nhập cao như Aubameyang, anh có thể làm những điều mình thích một cách rất dễ dàng. Ngôi sao 31 tuổi có đam mê với tốc độ, anh đang sở hữu rất nhiều những chiếc siêu xe đắt tiền. Aubameyang đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh bên cạnh những chiếc siêu xe đắt tiền mà nhiều người mơ ước.

Aubameyang sở hữu 4 chiếc chiếc siêu xe mang nhãn hiệu Lamborghin, bao gồm hai chiếc Urus, một chiếc Aventador và chiếc Huracan Spyder. Ngoài ra anh còn sở hữu một chiếc LaFerrari.

Chiếc Lamborghini Aventador mà Aubameyang đang sở hữu có giá trị lên tới 270.000 bảng, trong khi đó 2 chiếc Lamborghini Urus có giá 140.000 bảng. Cựu sao Dortmund còn sở hữu chiếc Range Rover Sport trị giá 150 nghìn bảng.
 
 
 
 

Aubameyang sở hữu nhiều siêu se khủng


Trong gara ô tô tại biệt thự của nhà mình, Aubameyang cất giữ khoảng 10 chiếc siêu xe. Ngoài những chiếc kể trên, anh còn có một chiếc Bentley Bentayga màu trắng kiểu dáng đẹp, trị giá 133.000 bảng. 3 chiếc Ferrari với nhiều mức giá khác nhau.

Bộ sưu tập của Aubameyang còn có thêm một chiếc Porsche Panamera Turbo Techart (140 nghìn bảng), Audi R8 trị giá 160 nghìn bảng và một chiếc Aston Martin DB9 Volante 2 tuyệt đẹp, có giá khoảng 250 nghìn bảng.

Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU giải cứu James Rodriguez
MU giải cứu James Rodriguez, Barca quyết giữ chân Messi, Aubameyang phủ nhận gia hạn với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 22/8.
Aubameyang báo tin buồn cho NHM Arsenal
Tiền đạo Aubameyang lên tiếng về tương lai, anh đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành London.
Đây! Điều kiện để Arsenal vào Top 4 NHA mùa tới
Người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định để hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới Arsenal cần phải giữ chân tiền đạo Aubameyang.
Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang
Willian khẳng định Arsenal cần phải giữ chân Aubameyang và việc tiền đạo người Gabon tiếp tục thi đấu ở Emirates rất quan trọng với anh.
Arsenal đạt thoả thuận giữ chân Aubameyang
Theo tin từ Daily Mail, tiền đạo Aubameyang đã đạt thoả thuận miệng với Arsenal về một bản hợp đồng có giá trị lên đến 250.000 bảng/tuần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X