Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng vì hành động của Birmingham sau khi mất Bellingham

Thứ Sáu 24/07/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham đã khiến các CĐV của mình choáng váng khi quyết định treo vĩnh viễn số áo 22 của Jude Bellingham sau khi cầu thủ này chuyển đến Dortmund.
Dortmund đã đồng ý chi 25 triệu euro để có được chữ ký của Jude Bellingham. Cầu thủ 17 tuổi nhận được kỳ vọng lớn khi vươn lên đội một Birmingham mùa này, ra sân 44 lần. Nhưng anh quyết định đến Dortmund ngay lập tức để sớm khai phá mọi tiềm năng.

Bellingham đã gia nhập lò đào tạo trẻ của Birmingham từ lứa U8. Và đội chủ sân St Andrew’s có lý do để tự hào với những gì mà Bellingham làm được cho tới lúc này.

Birming gây sốc khi treo áo sao trẻ Bellingham hình ảnh

Choáng váng vì hành động của Birmingham sau khi mất Bellingham


Nhưng mọi chuyện đi hơi quá đà khi Birmingham quyết định treo số áo 22 của Bellingham vĩnh viễn. Các CĐV đã đặt ra một câu hỏi lớn khi những gì Bellingham làm được cho Birmingham là quá ít ỏi, chưa xứng tầm một huyền thoại vĩ đại để CLB phải treo áo.

Trên mạng xã hội, các CĐV Birmingham đã dậy sóng với quyết định trên. Tài khoản It’s longy chia sẻ trên Twitter: “Thật sự đây là điều xấu hổ nhất mà một CLB bóng đá từng làm trong lịch sử”.

“Đây là hành động vô tổ chức nhất mà tôi từng thấy trong đời. Gã này còn chưa kết thúc một mùa giải trọn vẹn”, tài khoản Ryan Brayshaw chia sẻ. The Ferguson Code thì bức xúc: “Man United còn chẳng treo áo số 7 khi Cristiano Ronaldo rời CLB. Đây là một điều điên rồ”.


Phía Birmingham cho biết quyết định này được đưa ra để nhớ về 1 người con của đội bóng và tạo cảm hứng cho các cầu thủ khác.

“Dù trong một khoảng thời gian rất ngắn, Bellingham đã trở thành một biểu tượng của đội bóng, cho thấy cậu ấy có thể đạt được gì với tài năng, nỗ lực và quyết tâm.

Tính cách cẩn thận, khiêm tốn cộng với cách cư xử ngoài sân cỏ biến cậu ấy thành một hình mẫu ấn tượng.

Số áo 22 đã gắn liền với Jude, với sự vươn lên đội một khi cậu ấy mới 16 tuổi 38 ngày. Vì vậy, CLB quyết định việc treo số áo này là phù hợp, để nhớ về một người con của CLB và tạo cảm hứng cho những người khác”.

MU thất bại trước Dortmund vụ Bellingham, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Sao trẻ Jude Bellingham đã từ chối MU để cập bến Dortmund ở Hè 2020, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng sau khi Quỷ đỏ để hụt mất cầu thủ sinh năm 2003.
CHÍNH THỨC: Vượt mặt MU, Dortmund chiêu mộ thần đồng nước Anh
Thần đồng Jude Bellingham đã hoàn tất việc chuyển đến Borussia Dortmund dù được liên hệ với Man United trong nhiều tháng qua.
Thần đồng 16 tuổi từ chối MU vì lý do “vô lý nhưng khá thuyết phục”
Sao trẻ Jude Bellingham đang thiên về khả năng ở lại Birmingham mùa hè này thay vì đến Manchester United hay một ông lớn nào đó.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X